Tin tức - Sự kiện

Trung Quốc: Tóm gọn tên biến thái chuyên... ngửi giày phụ nữ

(DNVN)-Cảnh sát tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc) đã tóm gọn một tên biến thái khi tên này liên lục ăn trộm giày, quần áo phụ nữ về để "thưởng thức".

Theo thông tin trên báo Dân Việt, mới đây cảnh sát địa phương tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc) đã tóm gọn một tên biến thái chuyên ăn trộm giày của phụ nữ để... ngửi. Tên trộm này có tên là Yang, theo cảnh sát Hồ Bắc thì tên này đã "chót lọt" nhiều vụ, số lượng giày Yang trộm được lên tới 160 đôi.

Tên Yang biến thái đã bị cảnh sát Hồ Bắc tóm gọn.
Tên Yang biến thái đã bị cảnh sát Hồ Bắc tóm gọn.

Được biết, tên Yang biến thái này thường lui tới một công ty chuyên sản xuất giày dép ở tình Hồ Bắc và đây cũng chính là địa bàn hoạt động của tên biến thái. Sau khi tên Yang này bị tóm gọn thì nhiều người đã nói vui rằng số lượng giày gã này ăn trộm được có thể ngang ngửa với một cửa hàng bán giày của phụ nữ.

Số lượng giày tên biến thái ăn trộm được lên tới 160 đôi.
Số lượng giày tên biến thái ăn trộm được lên tới 160 đôi.

Yang khai rằng hắn bị thu hút bởi mùi hương giày dép của các chị em, mỗi lần trộm đồ hắn chỉ dùng để ngửi chứ không hề có mục đích bán lại hay kiếm lời. Theo cảnh sát địa phương thì tên Yang này ngoài ăn trộm giày dép thì tên này còn "tranh thủ" lấy cả quần áo của các nhân viên nữ của chính công ty trên về để "thưởng thức".

Sự việc chỉ thực sự vỡ lở khi công ty này phát hiện lượng giày bị mất cắp ngày một nhiều và cho lắp camera an ninh cũng như sự vào cuộc của cảnh sát. Hiện, tên Yang đã bị cảnh sát bắt giữ và chờ ngày xét xử.

Nên đọc
Thanh Xuân (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo