Xã hội

Nhiều thanh niên đứng quay phim cảnh hai thiếu nữ ẩu đả, lột nội y

(DNVN) - Mạng xã hội xôn xao đoạn clip dài hơn 4 phút đính kèm những hình ảnh ghi lại cảnh hai cô gái đánh nhau, lột quần áo, xé rách nội y tại Yên Thế, Bắc Giang.

Theo tin tức cho hay, mới đây mạng xã hội xôn xao đoạn clip dài hơn 4 phút đính kèm những hình ảnh ghi lại cảnh 2 cô gái đánh nhau dưới sự chứng kiến của hàng loạt các em học sinh, thanh niên nhưng không ai vào can ngăn.

Hai cô gái đánh nhau, lột áo ở Bắc Giang. Ảnh báo Đất việt.

Qua tìm hiểu, vụ việc xảy ra vào ngày 9/10 ở khu vực đập Suối Cấy, Đồng Kỳ, Yên Thế, Bắc Giang. Hai thiếu nữ đánh nhau là là T.T (SN: 1997, trú tại Bố Hạ, Bắc Giang, từng học tại trường THPT B.H) và N.Y (đã đi làm tại Hà Nội).

Sau khi vụ việc xảy ra, T xác nhận vụ việc và cho biết chỉ là chẳng may để áo bị rách vậy mà mọi người làm như mình thế nọ, thế kia. "Không biết mọi người suy nghĩ như thế nào, không biết đầu đuôi câu chuyện như thế nào thì xin mọi người đừng phán xét linh tinh nhé...", T nói.

Theo những gì đoạn clip ghi lại, ngoài việc hai bên đánh đập nhau còn lột áo,xé rách nội y, cùng với đó là những lời lẽ tục tĩu.

Trao đổi báo chí, ông Liểu Văn Luyến - Chủ tịch HĐND xã Đồng Hưu xác nhận vụ việc xảy ra trên địa phận huyện Yên Thế nhưng ở vị trí giao thoa giữa 2 xã nên chưa rõ thuộc bên nào. Ông Luyến cho biết chưa thấy ai báo cáo trường hợp như này với chính quyền xã. 

Liên quan đến vụ việc, trưởng Công an xã Đồng Hưu cho biết thêm: "Công an huyện đang phối hợp với chúng tôi tiến hành điều tra. Hiện đang trong quá trình xác minh nên chưa rõ 2 đối tượng tham gia đánh nhau, khả năng 1 đối tượng là người dân Đồng Hưu".

 

Trao đổi với phóng viên, ông Trần Thanh Hải - Hiệu trưởng trường THPT Bố Hạ cho biết: "Một trong hai đối tượng tham gia đánh nhau trước đây là học sinh nhà trường nhưng đã ra trường mấy năm nay rồi. Em ấy cũng đã kết hôn và có con".

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo