Xã hội

Nhìn chồng đưa bồ vào khách sạn, vợ ấm ức mang xăng thiêu đốt

(DNVN) - Nhìn thấy chồng đưa bồ nhí vào khách sạn, người vợ không giữ được bình tĩnh nên đã lấy xăng xông vào định thiêu đốt tình địch.

Sự việc xảy ra vào ngày 24/9 vừa qua tại thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Người vợ đã phát hiện ra chồng mình đi vào khách sạn cùng với bồ nhí. Nhưng thật đau khổ cho người phụ nữ, nơi đó chính là khách sạn mà vợ chồng họ mở ra để kinh doanh.

Được biết, hôm đó chị vợ mới từ quê trở lên, vừa bước vào trong khu đã thấy cảnh chồng và bồ nhí tình tứ với nhau. Không nén được cơn giận, chị này vội chạy vào sảnh khách sạn cãi nhau với chồng. Hai vợ chồng mặt đỏ tía tai gây gổ với nhau, chị vợ trong cơn giận dữ đã chạy ra xe xách bình xăng xuống định “dạy” cho ả nhân tình một bài học. 

Theo PV tờ Xuân Thành, khi người vợ xông đến mang xăng định thiêu đốt tình địch thì người chồng phụ bạc đã lao ra ngăn cản. Kết quả là, số xăng vốn chỉ định dùng để dạy cho con "hồ ly tinh" một bài học bỗng chốc làm ướt hết người cả hai vợ chồng. Ngọn lửa nhanh chóng bùng lên, khiến cả hai bị bỏng nặng còn kẻ thứ ba thì... bình yên vô sự.

Khi ngọn lửa bùng lên, hàng xóm đã nhanh chóng dập lửa nhưng đôi vợ chồng không tránh khỏi bị thương.

Hình ảnh người dân chụp lại khi ngọn lửa bốc lên.

Vết bỏng gây ra thương tích khá nặng cho cả hai vợ chồng. Sau khi phát sinh chuyện không hay, khách sạn đã đóng cửa, ngừng kinh doanh. Tại hiện trường nơi xảy ra "hỏa hoạn" (bao gồm cả bên trong và ngoài tầng 1 khách sạn), vẫn còn những vết khói đen bám vào tường và cửa chính.

Hiện tại cảnh sát đang vào cuộc điều tra rõ nguyên nhân vụ việc.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo