Xã hội

Nhìn lại chặng đường 20 năm Công Vinh gắn bó với BĐVN

Sau ánh hào quang trở thành huyền thoại bóng đá Việt Nam, tiền đạo Lê Công Vinh đã phải trải qua những ngày khó khăn vất vả cùng với những giọt nước mắt.

Từ trước đến nay, Công Vinh – Thủy Tiên luôn gắn liền với những con số lên tới hàng tỉ. Cặp vợ chồng này cũng nổi tiếng khi không tiếc tay tặng nhau những món quà đắt tiền. Nhưng trước khi trở thành một trong những cặp đôi “vàng” của showbiz Việt với công danh và sự nghiệp bay cao, Công Vinh và Thủy Tiên cũng đã phải trải qua những tháng ngày khó khăn vất vả, dành dụm tiền bạc từng chút một và thậm chí còn bị người thân, bạn bè quay lưng, báo Dân trí đưa tin.

Công Vinh và Thủy Tiên. Ảnh: Saobiz

Trên facebook cá nhân của mình, tiền đạo của đội tuyển Việt Nam Lê Công Vinh đã chia sẻ về quãng thời gian anh gắn liền với trái bóng. 12 tuổi, Công Vinh rời xa gia đình với “toàn bộ gia tài là 2 bộ quần áo” để vào tập trung cùng đội trẻ của SLNA. 6 năm sau đó, lần đầu tiên cầu thủ xứ Nghệ tập trung với đội tuyển quốc gia, bắt đầu sự nghiệp gắn liền với trái bóng tròn của mình.

Tính đến nay, đã ngót nghét 20 năm Công Vinh gắn bó với màu áo đội tuyển quốc gia. Nhìn lại quãng thời gian đã trải qua, ông xã của Thủy Tiên viết: “Cuộc đời như một quyển sách, lật từng trang để thật thấm thía... nhưng dù quyền lực, nghèo hèn hay giàu có đến mấy cũng không ai có thể chiến thắng được thời gian, vì vậy hãy luôn trân quý những phút giây mà mình đựơc sống được đam mê, được yêu để sau này nó qua đi không có gì phải hối tiếc”.

Mới đây, trận bán kết gặp Indonesia trên sân Mỹ Đình vừa kết thúc, tiền đạo xứ Nghệ đã khóc nức nở gọi điện cho vợ và chính thức tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá của mình. 

Công Vinh chính tức giã từ sự nghiệp bóng đá của mình.

Anh viết: "Cảm ơn bóng đá đã cho tôi nếm trãi tất cả những cung bậc cảm xúc mãnh liệt nhất. Cảm ơn những cổ động viên người hâm mộ đã luôn ở bên cạnh chia sẻ cùng tôi dù lúc thành công hay cả khi thất bại.. Tôi luôn biết ơn các bạn. Ngày hôm nay là ngày tôi chính thức giã từ sự nghiệp bóng đá của mình, từ cấp đội tuyển cho đến clb... Đã đến lúc cho phép mình đựơc nghỉ ngơi. Cảm ơn vì tất cả."

Không chỉ bất ngờ, sự nuối tiếc bao trùm thể hiện rõ qua từng lời của fan hâm mộ bóng đá Việt Nam. Tiếc cho cầu thủ vàng nhiều lần mang vinh quang đến cho bóng đá nước nhà. 

 

Được biết, Lê Công Vinh (sinh ngày 10/12/1985) tại Quỳnh LâmQuỳnh LưuNghệ An, là cầu thủ bóng đá Việt Nam. Anh từng 3 lần nhận danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam vào các năm 2004, 2006, 2007. Công Vinh được xem là một trong số những cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam. Công Vinh hiện cũng là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam

Nhìn lại chặng đường đáng nhớ của chân sút số 1 bóng đá Việt Nam.

Sự nghiệp đáng nhớ của Công Vinh. Ảnh: Kenh14.vn

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Tri thức trẻ, Dân trí)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo