Tin tức - Sự kiện

Nhìn lại xu hướng thời trang đình đám trong năm 2016

(DNVN) - Năm 2016 qua đi cũng là lúc ta ngoảnh lại nhìn lại những xu hướng thời trang đình đám đã trôi qua.

Có thể nói rằng, năm 2016 xứng đáng là 1 năm huy hoàng của nền thời trang khi càng lúc, thời trang càng thấm nhuần hơi thở của đời sống đương đại, xoay vòng, luân chuyển, chắt lọc những tinh hoa của những thập kỉ trước để đem tới những xu hướng hiện đại và năng động. 

Cùng điểm lại những xu hướng thời trang nổi bật nhất trong năm 2016 qua danh sách dưới đây:

Quần ống loe

Quần ống loe. Ảnh: Internet

Sau thời trang bị “thất sủng”, năm vừa qua quần jean ống loe đã trở lại làng thời trang. Phái đẹp Việt nói chung và sao Vbiz nói riêng cũng tỏ ra khá nhanh nhạy khi đã “bắt sóng” được kiểu mốt này.

Quần jeans rách mông

Với thời trang, mọi giới hạn đều có thể bị phá vỡ. Quần jeans là kiểu quần vốn được ưa chuộng và thịnh hành bậc nhất, rất nhiều những biến tấu khiến kiểu quần này luôn mê hoặc mọi tín đồ thời trang qua các thời kỳ.

Quần jean rách mông. Ảnh: Internet

Mặc dù được sự lăng xê nhiệt tình của loạt sao lớn như Kylie Jenner, Selena Gomez, Miranda Kerr... từ khá lâu nhưng trong năm 2016, kiểu quần jeans rách mông mới thực sự bùng nổ và gây chú ý.

Từ những đường cắt xẻ nhỏ cho đến táo bạo đều được các tín đồ thời trang cá tính thử nghiệm để tạo nên hình ảnh mang đậm dấu ấn cá nhân.

 

Quần culottes

Nếu đặt ra câu hỏi kiểu quần nào hot nhất năm qua và sẽ tiếp tục được dân tình diện "ầm ầm" trong thời gian tới,  thì hẳn rất nhiều tín đồ thời trang sẽ bình chọn cho quần culottes. 

Quần culottes. Ảnh: Internet

Chiếc quần với chiều dài quá đầu gối và hai ống rộng đã làm mê mẩn biết bao cô nàng thuộc đủ phong cách khác nhau, từ trẻ trung, cá tính cho đến phóng khoáng, thích phá cách.

Culottes là kiểu quần mà bạn có thể diện suốt một năm trời mà không bao giờ thấy chán vì nó có thể kết hợp với đủ kiểu áo có sẵn trong tủ đồ của bạn với phong cách từ đơn giản nhẹ nhàng, cá tính đến thời thượng, đẳng cấp.

Váy xếp ly

 

Váy xếp ly. Ảnh: Internet

Trải qua mấy mùa thời trang, chân váy xếp ly vẫn trụ vững vàng trong lòng chị em bởi vẻ nữ tính tuyệt vời mà nó mang lại. Chiếc váy này bình thường thì nữ tính tuyệt vời nhưng khi cần thì cũng có thể trở nên cá tính tuyệt đối. 

Không chỉ dễ mix đồ với áo sơ mi, giày thể thao, giày cao gót, áo phông, áo len hay tất cả những gì bạn muốn. 

Denim wrap dress

Wrap dress được coi là chiếc váy “quyền năng” phù hợp với mọi vóc dáng. Wrap dress thực chất là kiểu váy liền được thiết kế tựa như miếng vải quấn điệu đà quanh người giúp người mặc khắc phục mọi khuyết điểm cơ thể.

Denim wrap dress. Ảnh: Internet

Bên cạnh các chất liệu cotton, voan, satin quen thuộc, các nhà mốt đã tạo ra một làn gió mới khi mang chất liệu denim vào wrap dress. Nhằm giữ nguyên độ duyên dáng của chiếc váy này, chất liệu denim sử dụng thường có độ mềm mại nhất định.

 

Thời trang kẻ

Thời trang kẻ. Ảnh: Internet

Họa tiết kẻ trẻ trung, năng động là xu hướng linh hoạt được ưa chuộng qua rất nhiều mùa thời trang. Với các sắc màu trung tính chủ yếu là đen và trắng, những trang phục họa tiết kẻ với nhiều kích thước khác nhau sẽ mang đến cho các tín đồ thời trang phong cách vô cùng sành điệu, hợp xu hướng.

Thời trang yếm

Thời trang yếm. Ảnh: Internet

Yếm là một trong những item thời trang hot trong năm 2016 này. Quần yếm nữ là sự pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại, giữa sự năng động cá tính và nét dịu dàng đáng yêu. Những item quần yếm trẻ trung này đã đốn tim bao tín đồ thời trang sành điệu.

Khăn lụa mảnh

 

Năm 2016 là năm lên ngôi của những thiết kế khăn lụa mỏng mềm mịn thắt nhẹ trên cổ, tạo thêm nét duyên dáng và nhã nhặn cho set đồ của phái đẹp. 

Khăn lụa mảnh. Ảnh: Internet

Những thiết kế khăn lụa dường như mềm mại và nhẹ nhàng hơn gấp bội khi chỉ đơn thuần là một dải khăn rất mảnh thắt hờ hững trên cổ.

Không chỉ kết hợp với sơ mi công sở, áo 2s khoét sâu hay biến tấu các khăn lụa dài mảnh thành nơ thắt cổ cực đẹp mắt giúp vẻ ngoài của các nàng như mong manh, yêu kiều và e ấp vô cùng.

Vòng cổ choker

Vòng cổ choker. Ảnh: Internet

Nhắc tới xu hướng nổi bật trong năm 2016, người ta khó lòng mà không nhắc tới những chiếc vòng cổ choker – kiểu vòng cổ ôm sát mang đậm dấu ấn thập niên 70 nhằm tôn lên phần cổ cao gợi cảm cùng phần xương quai đòn thanh mảnh cuốn hút của phái đẹp.

 

Nên đọc
Nguyễn Hà
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo