25 tỷ đồng ủng hộ chương trình "Cặp lá yêu thương" năm 2023
Hơn 16,5 triệu km trên 'cung đường yêu thương 2023' gây quỹ vì cộng đồng / Công ty Nhôm Đắk Nông tặng quà Tết người lao động
Ngày 4/2, Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số (Đài Truyền hình Việt Nam) phối hợp cùng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Ngân hàng Chính sách xã hội và đơn vị truyền thông TAJ Việt Nam đã phối hợp tổ chức chương trình gala "Cặp lá yêu thương" mang tên “Vui như Tết” - nơi đại gia đình “Cặp lá yêu thương” cùng điểm lại những thành tựu chương trình đã đạt được trong năm 2023 và mang không khí Tết rộn ràng tới tất cả các em nhỏ "Lá chưa lành".
Theo ban tổ chức, chỉ tính trong năm 2023, tổng số tiền ủng hộ chuyển vào tài khoản “Cặp lá yêu thương” đạt gần 25 tỷ đồng, đã thực hiện chuyển 13 tỷ đồng cho các "Lá chưa lành"; qua đó đã nâng tổng số tiền ủng hộ vào tài khoản "Cặp lá yêu thương" trong hơn 9 năm qua đạt trên 110 tỷ đồng bởi hơn 27.000 "Lá lành" cho 5.238 em nhỏ tại 62 tỉnh, thành phố. Nhiều em đã trở thành sinh viên đại học, một số đã tốt nghiệp đi làm.
Để đạt được kết quả đó, không thể không kể đến sự hỗ trợ, đồng hành của các "Đại lá lành" luôn sát cánh cùng ekip chương trình: Công ty Cổ phần Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam, Yakult Việt Nam, Công ty Cổ phần Phát triển kỹ thuật công nghệ EDH, Ngân hàng TMCP An Bình, Mạng lưới Cựu du học sinh EU tại Việt Nam...
Đồng hành cùng “Cặp lá yêu thương” từ 2020 tới nay, Hyundai Thành Công Việt Nam đã hỗ trợ học bổng cho 45 lá chưa lành của “Cặp lá yêu thương” cũng như xây dựng và cải tạo mới 6 điểm trường trải dài ở 3 miền tổ quốc. Năm 2023, doanh nghiệp đã cùng Cặp lá yêu thương hoàn thiện xây dựng điểm trường tại Quảng Trị, tổ chức khởi công điểm trường tại Yên Bái, trao tặng học bổng cho 12 hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá trị hơn 2,1 tỷ đồng.
Từ năm 2022 đến nay, Yakult Việt Nam đã trực tiếp ghé thăm 27 hoàn cảnh, trao quà tặng và phần học bổng với tổng giá trị lên tới 660 triệu đồng. Trong mỗi chuyến đi, đại diện NTT Yakult luôn bày tỏ sự quan tâm ấm áp và đồng hành hỗ trợ tận tâm cho các em, giúp con đường đi học của các em không chỉ bớt gian nan hơn mà còn thắp lên cho các em những niềm tin vững chãi về một tương lai sáng.
Ngoài ra, còn nhiều "Lá lành" khác với những đóng góp bền bỉ cùng Cặp lá yêu thương trong suốt chặng đường vừa qua.
Tại sự kiện ngày 4/2, ông Trần Huy Hoàng - đại diện Hyundai Thành Công cũng đã trao tặng 4 tân sinh viên 4 suất học bổng tổng giá trị 50 triệu đồng, chúc mừng các em vào đại học.
“Cặp lá yêu thương” là chương trình thiện nguyện do Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số (Đài Truyền hình Việt Nam) phối hợp cùng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Ngân hàng Chính sách xã hội và Đơn vị truyền thông TAJ Việt Nam thực hiện nhằm kêu gọi các nhà hảo tâm hỗ trợ cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, tiếp bước các em tới trường.
End of content
Không có tin nào tiếp theo