5900 gia đình hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ dịp Tết
Trao học bổng trị giá 100 triệu đồng cho 20 sinh viên xuất sắc / 5,4 tỷ đồng quyên góp cho các tổ chức xã hội qua giải chạy trực tuyến UpRace 2022
Sáng kiến “Trao sẻ chia, nhận nụ cười” được phát động lần đầu vào năm 2021. Trong bối cảnh bùng phát dịch COVID-19 tại Việt Nam, sáng kiến đã cung cấp hơn 5.000 gói nhu yếu phẩm tới trẻ em và các gia đình tại TP Hồ Chí Minh chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh. Dự án đã góp phần hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn và giúp họ nhanh chóng trở lại nhịp sống bình thường.
Mastercard và Grab Việt Nam sẽ mở rộng sứ mệnh tiếp cận và hỗ trợ nhiều người trong hoàn cảnh khó khăn hơn trong năm nay. Cả hai đơn vị đang tận dụng mạng lưới và các quan hệ đối tác thương mại của mình để trao các phần quà tới tay các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mang đến tình yêu thương và sức mạnh cộng đồng, giúp họ chuẩn bị cho một khởi đầu mới tốt đẹp cho năm 2023.
Chương trình sẽ được triển khai trực tiếp thông qua các dịch vụ của Grab. Với mỗi cuốc xe và đơn hàng trị giá từ 200.000 đồng được thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ Mastercard trong tháng 11 và tháng 12 năm nay, Mastercard sẽ đóng góp 200.000 đồng để mua sắm các phần quà Tết. Các đối tác tài xế của Grab sau đó sẽ đảm nhận giao các phần quà này tới tận tay người nhận.
Sáng kiến “Trao sẻ chia, nhận nụ cười” nằm trong nền tảng toàn cầu Priceless Causes của Mastercard, ra đời với mục đích kết nối con người, doanh nghiệp và cơ hội. Thông qua nền tảng Priceless Causes, Mastercard đã và đang mở rộng phạm vi tiếp cận nhân đạo thông qua nhiều chương trình đa dạng, ví dụ như xây dựng hồ sơ tiêm chủng kĩ thuật số cho trẻ em ở các quốc gia nghèo nhất thế giới, truyền cảm hứng cho trẻ em gái tham gia lĩnh vực công nghệ, cũng như phát triển các sản phẩm bền vững cho lĩnh vực thanh toán.
End of content
Không có tin nào tiếp theo