Nhịp cầu nhân ái

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc "tiếp sức" đội ngũ y bác sĩ Việt Nam tuyến đầu chống dịch

DNVN - Ngày 12/10, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) phối hợp cùng Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam trao tặng 1.000 phần quà cho 2 bệnh viện lớn ở Hà Nội và 4 bệnh viện ở TP Hồ Chí Minh, trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Chương trình nằm trong chiến dịch 2021 Korea Love Box được Tổng cục Du lịch Hàn Quốc triển khai tại Việt Nam.

VV

Ông Park Jong Sun - Trưởng Đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam phát biểu tại sự kiện.

Tại Việt Nam, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc cũng triển khai chiến dịch 2021 Korea Love Box với thông điệp "Trao yêu thương, Tiếp sức mạnh" trong tháng 10 này. Trong chiến dịch, KTO "tiếp sức" đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch COVID-19 của Việt Nam thông qua nhiều hoạt động đa dạng.
Trong ngày 12/10, KTO phối hợp cùng Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam, Quỹ Hy vọng trao tặng 1.000 phần quà cho 2 bệnh viện lớn ở Hà Nội và 4 bệnh viện ở TP Hồ Chí Minh, trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Tại Hà Nội, đoàn đại diện của KTO, Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam cùng với Quỹ Hy vọng tới thăm hỏi và trao tặng 500 phần quà tới các bác sỹ, cán bộ, nhân viên của Bệnh viện Đa khoa Đống Đa và Bệnh viện Thanh Nhàn.

1. Ông Park Jong Sun - Trưởng Đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc trao quà tặng tiếp sức cho đội ngũ y bác sĩ tại BV Đống Đa - Hà Nội

Ông Park Jong Sun - Trưởng Đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc trao quà tặng tiếp sức cho đội ngũ y bác sĩ tại BV Đống Đa

Tại TP Hồ Chí Minh, đại diện của KTO tới thăm hỏi và trao gửi 500 phần quà tới các bác sỹ, cán bộ, nhân viên của 4 bệnh viện gồm: Bệnh viện Thu dung Điều trị COVID-19 số 8 và 13, Bệnh viện Nhiệt đới TP Hồ Chí Minh và Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Mỗi phần quà bao gồm: Hồng sâm, Gà hầm sâm, Vitamin C, Viên dầu gấc bổ trợ sức khỏe và những món đồ lưu niệm truyền thống Hàn Quốc; chứa đựng tình cảm cùng lời cảm ơn chân thành của KTO gửi tới đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch COVID-19 của Việt Nam.
Đặc biệt, món quà tinh thần - một sản phẩm âm nhạc độc đáo cũng được KTO đầu tư sản xuất và giới thiệu tới đông đảo người dân Việt Nam mang tên "Way Back Home". Nội dung chính của music video sẽ gửi đến người xem hình ảnh về quá trình KTO chuẩn bị và thực hiện chiến dịch 2021 Korea Love Box góp phần truyền đi thông điệp "Trao yêu thương, Tiếp sức mạnh" một cách sống động nhất.
Món quà độc đáo này mang ý nghĩa động viên các y bác sĩ đang ngày đêm miệt mài cứu chữa cho người bệnh. Way Back Home phiên bản Việt hứa hẹn sẽ trở thành động lực to lớn cổ vũ lực lượng tuyến đầu chiến thắng dịch COVID-19.
Linh Khánh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo