Pháp luật

Nhóm cướp giật khiến cô gái tử vong ở Sài Gòn được thả

(DNVN) - Sau khi tạm giữ điều tra nhóm cướp giật khiến cô gái tử vong ở Sài Gòn, Công an TP. HCM đã trả tự do cho 5 nghi can vì chưa có cơ sở chứng minh nhóm này phạm tội.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, rạng sáng 27/6, chị Lê Thị Bích T. (25 tuổi, quê Đồng Tháp). thuê Nguyễn Hoàng N. (ngụ quận Bình Thạnh) chở ra Bến xe Miền Tây (TP. HCM) để về quê cho kịp ngày giỗ bố

Hiện trường vụ cướp giật làm cô gái tử vong tại trung tâm Q.1, TP. HCM. Ảnh VNN.

Chị T. ôm túi xách đựng tiền đến giao lộ Võ Thị Sáu - Thạch Thị Thanh (quận 1) thì bị một xe máy chạy áp sát, cướp giật túi xách khiến chị ngã đập đầu xuống đường bất tỉnh, tay vẫn ôm túi xách.

Chị được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Sau khi vào cuộc điều tra, ngày 15/7, Công an quận 1 phối hợp với Đội 3 (PC45) đã bắt khẩn cấp, tạm giữ 5 nghi can.

Ngày 31/7, một nguồn tin của báo Trí thức trẻ cho biết sau thời gian tạm giữ để điều tra, Công an TP. HCM đã trả tự do cho 5 nghi can trong vụ cướp giật khiến thiếu nữ tử vong ở Sài Gòn

Các đối tượng được thả là Nguyễn Trần Hoàng Thanh (tự Thanh “ma”, 29 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận), Phạm Minh Tuấn (24 tuổi, quê Vĩnh Long), Nguyễn Thanh Duy (19 tuổi), Nguyễn Hữu Lộc (30 tuổi) và Nguyễn Huỳnh Phú (18 tuổi, cùng ngụ quận Bình Thạnh) vì không chứng minh được họ phạm tội.

“Sau thời gian bị tạm giữ hình sự để điều tra, chưa có cơ sở vững chắc để khẳng định các nghi can thực hiện vụ cướp trên nên VKS không phê chuẩn lệnh tạm giam các nghi can. Vì thế công an trả tự do cho họ” - một nguồn tin cho biết.

 

Nên đọc



Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo