Xã hội

Nhóm thanh niên nổ súng bắn vỡ cửa kính tiệm cầm đồ

(DNVN) - Tiếng súng bất ngờ vang lên trong lúc hai nhóm thanh niên đang xảy ra xô xát khiến người dân xung quanh kinh hãi không dám ra ngoài.

Ngày 20/10, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết đơn vị này đang tích cực điều tra, làm rõ một vụ nổ súng vừa xảy ra trên địa bàn.
Theo đó, sự việc xảy ra khoảng 23 giờ đêm 19/10, tại hiệu cầm đồ có địa chỉ trên đường Nhuệ Giang (phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông). Hai nhóm thanh niên có xảy ra mâu thuẫn với nhau, bất ngờ một người nổ súng, khiến người dân ở lân cận đó bị một phen thất kinh, tiếng la hét vang lên khắp nơi. Báo PL TP.HCM đưa tin.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: PLO

Theo một số người dân sinh sống gần cửa hiệu cầm đồ số 104, vào thời điểm trên, họ thấy một nhóm đối tượng hung hãn tụ tập trước cửa hiệu cầm đồ. Ít phút sau đó, họ nghe thấy tiếng động như súng nổ và tiếng la hét. Sự việc khiến nhiều người dân trong khu vực sợ hãi phải đóng cửa trong nhà, không dám ra ngoài.

Trao đổi với PV báo Dân Việt, sáng 20/10, Đại tá Vương Tiến Dũng – Trưởng công an quận Hà Đông xác nhận thông tin về vụ nổ súng tại cử hiệu cầm đồ số 104 đường Nhuệ Giang. Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an quận Hà Đông đã lập tức vào cuộc điều tra. Thông tin ban đầu, khẩu súng được các đối tượng sử dụng là súng hoa cải, không phải súng quân dụng.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo