Tin tức - Sự kiện

Nhộn nhịp chợ hoa đêm Quảng An ngày đầu năm

Nằm ngay giữa trung tâm Thủ đô Hà Nội, chợ hoa đầu mối Quảng An luôn tấp nập người mua kẻ bán từ ban đêm cho tới khi trời hửng sáng.

Chợ hoa đêm đầu mối Quảng An nằm trên đường Âu Cơ (quận Tây Hồ, Hà Nội) luôn là nơi tập kết tất cả các loài hoa trên cả nước rồi từ đó phân phối tới các địa điểm xung quanh Thủ đô.

 

Những người có mặt đều đặn tại chợ hoa đêm Quảng An hầu hết là các lái buôn, tiểu thương hoặc cũng có thể là những người tiêu dùng bình thường muốn tìm mua cho mình những loại hoa đảm bảo hai tiêu chí cơ bản: tươi và rẻ.

 

Có mặt tại chợ hoa đêm đầu mối Quảng An những ngày đầu năm mới, hàng loạt những loài hoa tươi tắn và đẹp mắt được bày bán khắp mọi nơi với giá rẻ hơn hẳn ngoài thị trường. Giá cả tham khảo những loại hoa thông dụng như sau: hoa hồng Pháp và hoa hồng gai 100.000đ/50 bông, hoa lay ơn 35.000đ/mớ (50 bông), hoa hướng dương Đà Lạt 50.000đ/bó (05 bông), hoa hướng dương ta giá từ 120 - 130.000đ/bó (10 bông), hoa Arapang 60.000đ/bó (05 bông)...

 

Đang là mùa của hoa ly nên sẽ có rất nhiều lựa chọn cho khách hàng nếu yêu thích loài hoa này, giá của các loại ly sẽ phụ thuộc vào độ to nhỏ của bông hoa. Có hai loại hoa ly chính được bày bán tại chợ: ly 5 tai giá từ  150 - 200.000đ/bó (05 cành), ly bông to và đẹp giá từ 250 - 300.000đ/bó (05 cành).

 

Một số hình ảnh tại chợ hoa đêm Quảng An mà phóng viên DNVN ghi lại được vào rạng sáng ngày hôm nay (04/01/2015):

 

Chợ hoa đêm Quảng An họp từ khoảng 9 giờ tối ngày hôm trước tới khi trời hửng sáng ngày hôm sau

 

Trời tối và người mua bán hoa bắt đầu đông đúc và nhộn nhịp hơn hẳn.

 

Một xe tải chở hoa đến bán tại khu chợ.

 

 

Có vô số các loài hoa đa dạng được bày bán tại chợ hoa Quảng An.

 

 

Một người làm xe ôm chở hoa thuê tới các địa điểm đã giao hẹn trước.

 

 

Hoa Arapang độc đáo.

 

Một bó hoa baby như thế này có giá tới 400.000 đồng.

 

Hoa cúc vàng xuất hiện nhiều nhất tại chợ hoa vào thời điểm này.

 

 

Tiến Đạt
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo