Tin tức - Sự kiện

Những điểm hẹn hò lý tưởng cho cặp đôi ngày 8/3

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết đưa bạn gái đi chơi ở đâu vào ngày 8/3 thì có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây.

Quán cà phê lãng mạng

Quán cà phê lãng mạng ở Hà Nội. Ảnh: Internet

Ở Hà Nội có rất nhiều quán cà phê thơ mộng và hoàn toàn thích hợp để hẹn hò vào ngày 8/3. Bạn và người ấy sẽ có không gian riêng tư, ấm áp. 

Thưởng thức những món đồ uống yêu thích, ăn bánh ngọt và nghe những giai điệu du dương. Nhiều quán cà phê được thiết kế đẹp vô cùng ấn tượng mang lại không gian check-in tuyệt vời cho bạn. 

Công viên

Công viên Hòa Bình. Ảnh: Internet

Không chỉ đơn thuần là nắm tay nhau đi dạo quanh công viên, bạn có thể tổ chức một buổi picnic nhỏ với hai người. Tại một số công viên như công viên Yên Sở có cho thuê bếp nướng, xe đạp đôi,… Một buổi party riêng tư ngoài trời sẽ vô cùng lãng mạn. Công viên Thống Nhất, Bách Thảo, Cầu Giấy, Hồ Tây... cũng là một số không gian đẹp cho các cặp đôi.

 

Rạp chiếu phim

Rạp chiếu phim. Ảnh: Internet

Đây chắc hẳn là địa điểm quen thuộc đối với các cặp đôi yêu nhau. Tuy nhiên điều này không đồng nghĩa với việc nó sẽ kém thú vị. Vào những ngày lễ như 8/3 có rất nhiều bộ phim lãng mạn, thú vị, phim bom tấn được công chiếu. Bạn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời bên người ấy trong buổi hẹn hò quan trọng này.

Cầu Long Biên

Cầu Long Biên. Ảnh: Internet

 

Cầu Long Biên được ví như cây cầu tình yêu, đây là địa điểm thu hút những cặp đang yêu tới để hóng gió và tâm sự. Vào ngày 8/3, nơi này đặc biệt trở nên đông đúc hơn. Còn gì lãng mạn hơn khi trong tiết trời se lạnh trong tiết và cùng nhau tâm sự chia sẻ những lời muốn nói với nhau. 

Hồ Gươm

Hồ Gươm. Ảnh: Internet

Vào ngày 8/3, bạn cùng người ấy nắm tay nhau đi dạo quanh Hồ Gươm, lưu giữ lại những bức hình đẹp dưới con phố lung linh là khoảnh khắc đáng nhớ hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, bạn có thể cùng người ấy đi dạo Phố cổ và thưởng thức Kem Tràng Tiền ngon nức tiếng nơi đây.

Trà chanh tại Nhà thờ lớn Hà Nội

 

Trà chanh tại Nhà thờ lớn Hà Nội. Ảnh: Internet

Nhà thờ lớn Hà Nội là công trình kiến trúc nổi bật, tiêu biểu của Hà Nội. Quang cảnh thoáng đãng và dễ chịu khiến nơi đây là điểm đến thu hút của giới trẻ Hà Nội cũng như những người du lịch Hà Nội. 

Khách du lịch tới Nhà thờ lớn không chỉ để chụp ảnh và ngắm nhìn lối kiến trúc cầu kỳ của nơi này, mà còn là để trò chuyện cùng bạn bè ở những quán trà chanh bên đường và nhìn ngắm dòng người qua lại.

Bãi đá sông Hồng, vườn nhãn Vĩnh Tuy

Vườn nhãn Vĩnh Tuy. Ảnh: Internet

 

Không chỉ các ngày bình thường hay cuối tuần mà những ngày lễ đặc biệt như 8/3, các cặp đôi vẫn rủ nhau tới bãi đá sông Hồng hay vườn nhãn Vĩnh Tuy để có những phút giây hò hẹn đầy lãng mạn. Đồng thời các bạn còn có cơ hội chụp hình bên cảnh nền đẹp đẽ, thơ mộng.

Làng cốm Bát Tràng - Cùng làm để trải nghiệm

Làng cốm Bát Tràng. Ảnh: Internet

Tập trung ở trong thành phố nhiều, có những đôi bạn trẻ muốn “đổi gió” nên đã rủ nhau ra ngoại thành, khu vực làng nghề cốm Bát Tràng để cùng khám phá, cùng tập làm các đồ sứ đáng yêu. 

Ghé thăm làng cổ Đường Lâm

 

Làng cổ Đường Lâm. Ảnh: Internet

Làng cổ Đường Lâm là ngôi làng Việt cổ vẫn còn giữ nguyên giá trị vật thể và phi vật thể về cung cách sinh sống của người xưa. Du khách đến đây còn có thể thưởng thức bữa trưa dân dã truyền thống tại sân một ngôi nhà cổ xưa, hay nghe kể chuyện, tham quan những bức tường phủ rêu. Thú vị nhất là bạn có thể cùng người yêu thuê xe đạp và đạp quanh ngôi làng, để cảm nhận cuộc sống bình yên dân dã của thôn quê.

Nên đọc
Nguyễn Hà
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo