Tin tức - Sự kiện

Những kỷ lục "dị" về cơ thể người

(DNVN) - Vòng ba khủng nhất, bộ râu của... phụ nữ dài nhất, bộ lông mi dài nhất... là những kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" khiến không ít người sốc nặng.

Ngực khủng nhất thế giới

Cô gái người Mỹ Chelsea Charms đã trở nên nổi tiếng vì số đo vòng ngực khủng khiếp của mình. Cô đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khác để trở thành người có bộ ngực phẫu thuật lớn nhất thế giới về mọi mặt: kích cỡ, cân nặng. Từ năm 2010, bộ ngực của cô ấy đã nặng khoảng 26 kg, và có số đo 170 cm. Bộ ngực này có thể chứa hơn 12 lít nước.


Tuy nhiên, phương pháp bơm ngực của cô Chelsea không phải cách thông thường, mà là cách độn các cuộn Polypropylene và ngực. Các sợi này sẽ kích thích tuyến ngực sản sinh ra huyết thanh tự nhiên, có nghĩa là bộ ngực của cô sẽ không ngừng to lên, ước tính mỗi tháng, vòng hai của cô lại tăng lên gần 3 cm. Cho đến ngày hôm nay bộ ngực này đã có số đo hơn 200 cm. Chelsea sở hữu chiều cao khá khiêm tốn 1m60 và thân hình nhỏ nhắn, nhưng bộ ngực thì lại quá khổng lồ, khiến cô ấy thường xuyên gặp tai nạn té ngã ra phía trước.

Bộ lông mi dài nhất
Với bộ lông mi dày và dài 3cm, ông Valery Smagliy, 58 tuổi, người Ukraina tự hào cho rằng mình là người sở hữu bộ lông mi dài nhất thế giới hiện nay.Ông bắt đầu nhận ra sự thay đổi rõ rệt về độ dài của lông mi sau khi ông thay đổi chế độ ăn uống. Chính vì thế, ông Valery nghĩ rằng, đó chính là nguyên nhân giúp lông mi mọc dài lên tới 3cm.


Bộ lông mi dài ấn tượng đã giúp ông Valery trở nên cuốn hút hơn trong mắt phụ nữ. Thậm chí, có người còn cảm thấy ghen tị vì hàng mi đáng ngưỡng mộ của ông.

Vòng ba lớn nhất thế giới

Kỷ lục này mới được xác lập lại vào thời gian gần đây năm 2013. Hiện người giữ kỷ lục vòng ba vĩ đại nhất là cô Mikel Ruffinelli, 40 tuổi, sống tại Los Angeles.

Người phụ nữ có... râu dài nhất

Cô Jessa, 29 tuổi, sống ở Las Vegas, Mỹ có bộ râu dài tới 29,2cm. Cô cho biết, một trong những sở thích của cô là chải chuốt bộ râu những lúc cô không ôm rắn cưng hoặc làm trò dọa mọi người.

Mí mắt khỏe nhất thế giới

Một người đàn ông dùng mi mắt của mình để… kéo ô tô? Câu chuyện tưởng chừng như phi lý này đã được Yang Guanghe, 37 tuổi, sống tại An Thuận, Quý Châu (Trung Quốc) hiện thực hóa. Người đàn ông này đã trực tiếp dùng mí mắt của mình để kéo một xe ô tô nặng 1,6 tấn bằng cách chằng dây vào hốc mắt và mí mắt. Yang cho biết: “Đừng coi thường mí mắt trên cơ thể bạn. Nếu muốn, nó sẽ rất khỏe mạnh”

Ngô Chức (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo