Tin tức - Sự kiện

Những kỷ lục "quái dị" nhất Trung Quốc

(DNVN)-Bé trai nặng cân nhất, nồi cơm rang lớn nhất, móng tay dài nhất... là những kỷ lục "dị" tại Trung Quốc khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Kiểu hôn quái đản nhất


Tại Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, vào ngày 10 tháng 8 vừa qua –ngày Valentine tại đất nước này – một cuộc thi hôn nhau đã được diễn ra. Ban tổ chức hi vọng họ sẽ thiết lập được kỷ lục về những kiểu hôn quái đản nhất.

Móng tay dài nhất


Anh Wen Jian, 42 tuổi, người tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc đã nuôi móng tay trái 14 năm với mục đích để kiểm soát sự tức giận. Wen cho biết, trước khi nuôi móng tay, anh rất hay đánh lộn. Móng tay dài nhất của anh tới 35cm và vì móng tay quá dài nên anh không thể nắm lại thành một quả đấm và ra tay với người khác. Cũng nhờ những ngón tay dài ngoằng này mà anh được nhiều trong tỉnh biết tới.

Nồi cơm rang lớn nhất


Nhân kỷ niệm 2.500 năm thành lập, thành phố Dương Châu ở Trung Quốc đã lập kỷ lục với đĩa cơm rang lớn nhất thế giới. Khoảng 300 người đã được huy động để chế biến lượng cơm rang nặng hơn 4 tấn. Tổ chức kỷ lục thế giới Guinness ban đầu đã công nhận danh hiệu này nhưng sau đó đã thu hồi vì hạt cơm được cho là vẫn sống sau 4 giờ chế biến. Sau đó, 150 kg cơm rang đã được chuyển tới  một trang trại ở thành phố Dương Châu để làm thức ăn cho lợn.

Bé trai nặng cân nhất


Mới ba tuổi nhưng cậu bé Xiao Hao tại Quảng Châu, Trung Quốc đã nặng 64kg, gấp 5 lần những em bé cùng tuổi. Theo các bác sĩ, Xiao Hao có thể bị rối loạn hóc môn tăng trưởng. Một số chuyên gia khác cho rằng, do gia đình cho ăn uống không hợp lý nên bé Xiao Hao đã bị bệnh béo phì nghiêm trọng.

Nên đọc
Thanh Xuân
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo