Xã hội

Những màn tỏ tình lãng mạn nhất của giới trẻ Việt năm 2016

Năm 2016, giới trẻ và cộng đồng mạng không ít lần được xem những màn tỏ tình Việt lãng mạn và đầy cảm xúc. Cùng điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ này.

Tỏ tình tại sân bay Nội Bài khiến bạn gái xúc động rơi lệ



Khoảng giữa tháng 3 năm 2016, những hình ảnh một chàng trai trẻ tỏ tình với bạn gái ngay tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) đã được các bạn trẻ chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Theo như những người chứng kiến kể lại, chàng trai gặp lại bạn gái sau một thời gian dài không gặp mặt vì cô gái đi lao động ở nước ngoài. Anh quyết định tỏ tình ngay khi gặp lại cô, theo tin tức trên báo Dân trí.

Để thổ lộ lòng mình, chàng trai đã viết tất cả những điều khó mở lời lên giấy. Sau đó anh lật từng trang trước mặt bạn gái cho cô hiểu được tấm lòng của anh. Khi đọc những lời tâm tình của bạn trai, cô gái đã xúc động tới rơi lệ ngay tại sảnh sân bay, nơi đông người qua lại. Rất nhiều du khách ghé ngang nơi này đã nói lời chúc phúc, khích lệ đôi bạn trẻ.

Màn tỏ tình với dàn xe máy ở Bắc Giang



Chủ nhân của màn tỏ tình “hoàng tráng” này là Nguyễn Hồng Ninh (sinh năm 1992) làm nghề thợ điện lạnh ở Lục Nam , Bắc Giang. Bạn gái Ninh là Nguyễn Thị Hà (sinh năm 1994) ở cùng quê.

Ninh và Hà quen nhau qua một người bạn học thời cấp 2. Gặp gỡ rồi trò chuyện một thời gian, Ninh cảm thấy cảm tình giữa hai người đã có thể tiến tới mối quan hệ chính thức nên đã nhờ những người bạn trong câu lạc bộ chơi xe ở Bắc Giang giúp đỡ thực hiện màn tỏ tình.

Ninh đã tự tay đốt những cây nến và chuẩn bị hoa để tặng bạn gái nhưng vì quá hồi hộp, anh không nhớ nổi những lời đã chuẩn bị. Do vậy, Ninh đã khá lúng túng khi đứng trước bạn gái, thậm chí anh không nhớ nổi anh đã tỏ tình với cô những gì.

Hồng Ninh còn cho biết thêm màn tỏ tình có sự giúp đỡ rất nhiều từ những người bạn có chung niềm đam mê xe. Sau khi nghe những lời tỏ tình của bạn trai, Hà im lặng hồi lâu. Cuối cùng, cô nhẹ nhàng gật đầu khiến cho Ninh vô cùng hạnh phúc.

Màn cầu hôn trên đỉnh Mã Pí Lèng cao 2000m

Đầu tháng 10 vừa qua, đoạn clip dài hơn 1 phút chia sẻ khoảnh khắc chàng trai quỳ gối cầu hôn bạn gái trên đỉnh núi Mã Pí Lèng (Mèo Vạc, Hà Giang) đã gây sốt dân mạng bởi sự lãng mạn xen lẫn mạo hiểm. Chỉ sau vài giờ chia sẻ, clip nhận được gần 500.000 lượt xem, hơn 10.000 lượt thích và nhiều bình luận.

Màn cầu hôn khiến người xem thích thú bởi vẻ đẹp của đèo Mã Pí Lèng (Mèo Vạc) - một trong tứ đại đỉnh đèo nổi tiếng và được ví như Vạn Lý Trường Thành của Việt Nam. Đứng trên đỉnh đèo cao hơn 2000m so với mực nước biển, trước sự hùng vĩ của núi rừng thiên nhiên, chàng trai đã quỳ gối cầu hôn bạn gái trước sự kích động, thích thú của bạn bè cùng đoàn.

Theo những thông tin được tiết lộ thêm, chàng trai đã "ủ mưu" màn cầu hôn độc đáo này từ TP. HCM vào đến tận mảnh đất cực Bắc Hà Giang. Chính sự lãng mạn bất ngờ và đầy tâm ý của chàng trai đã khiến 'nữ chính' cảm động rơi nước mắt và chẳng thể buông lời từ chối. Cô bạn đã run run xúc động và đến chính chàng trai cũng run chẳng kém khi đeo nhẫn cầu hôn cho bạn gái ở độ cao hơn 2000m.

Màn tỏ tình giữa chàng trai gầy và cô gái mập


 

Vào đúng ngày 20/10, giữa lúc cộng đồng mạng đang "dậy sóng" bởi trào lưu khoe quà của các chị em thì một màn tỏ tình độc đáo đã thêm phần tăng nhiệt cho các diễn đàn ảo, theo báo Trí thức trẻ. 

Chàng "soái ca" với ngoại hình bảnh bao, trên tay cầm đóa hoa hồng đỏ thắm và chú gấu bông cao 1m80 bất ngờ đứng chờ trước cổng trường và làm bạn gái mình phải sững sờ hạnh phúc trong tiếng hò reo cổ vũ của đám đông xung quanh. Mặc dù chiều cao khiêm tốn hơn so với bạn gái nhưng nam nhân vật chính vẫn không ngần ngại thực hiện một màn "khóa môi" nóng bỏng.

Màn tỏ tình " chị - em" gây sốt ở Thái Nguyên 


 

 Vào tháng 1/2016, thay vì ngồi yên chờ đợi các chàng trai đến tỏ tình với mình, cô gái 9x Dương Thanh Hằng đã quyết định “cầm cưa ngược” để bày tỏ tình cảm với chàng trai mà mình đã yêu thích từ lâu với câu hỏi đầy “bá đạo”: Em có đồng ý làm người yêu chị không?, báo Khám phá đưa tin.

Liên lạc với Hằng, cô gái trẻ cho biết mình sinh năm 1991, hiện đang làm ca sĩ nghiệp dư, bạn trai là Trần Tuấn Anh – sinh năm 1993, hiện cả hai đều đang sống tại Thái Nguyên.

Hằng và Tuấn Anh mới quen nhau được 1 tháng nhưng sau nhiều lần trò chuyện tâm sự gần gũi, bà chị” đã cảm thấy cô cùng cảm mến cậu “em trai” tuy nhỏ hơn 2 tuổi nhưng lại vô cùng chững chạc và trưởng thành. Khi nhận ra tình cảm của mình, Hằng đã quyết định âm thầm lên kế hoạch cho màn tỏ tình với sự giúp đỡ của bạn bè.

Buổi tối hôm ấy, Hằng nói dối với Tuấn Anh là phải đi diễn ở Quảng Ninh nhưng thực chất là đến phòng hát và chuẩn bị. Cô gái 9x nhờ bạn bè, mỗi người một tay phụ giúp trang trí phòng hát, mua bóng bay, mua hoa, thắp nến, đặt bánh gato. Đúng “giờ G”, một người bạn của cả hai đã bịt mắt anh chàng và đưa vào phòng hát, đứng giữa một trái tim được kỳ công xếp bằng hoa hồng.

Sau khi cất giọng thể hiện đầy ngọt ngào bài hát “Trót yêu”, Hằng hồi hộp nói lời từ đáy lòng “Em có đồng ý làm người yêu chị không”. Sau phút bất ngờ ban đầu, Tuấn Anh đã nhanh chóng đảo ngược tình thế với câu nói “Chị ơi, anh yêu em”.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo