Tin tức - Sự kiện

Tỏ tình với bạn gái hơn tuổi, chàng trai 9x nhận cái kết đắng lòng

(DNVN) - Trước màn tỏ tình công phu của chàng sinh viên năm 3, cô gái khá xúc động không nói nên lời. Nhưng ai nấy đều bất ngờ khi cô thẳng thừng từ chối: “Chị không thích em, chị luôn chỉ coi em như một người bạn tốt mà thôi. Nhưng mà bưởi của em chị có thể nhận”.

Câu chuyện tình lãng mạn và ngộ nghĩnh này được diễn ra vào ngày khai giảng mùng 4/9 vừa qua tại một trung tâm thương mại thuộc khu vực trường Đại học Quảng Châu.

Chàng sinh viên năm 3 điển trai này đã quen biết và thầm yêu hơn 1 năm trước khi cả hai cùng sinh hoạt trong một câu lạc bộ ở trường, cậu bạn này đã mất khá nhiều thời gian để mua đủ số bưởi 999 quả và xếp hình trái tim. Theo Báo Người đưa tin.

999 quả bưởi được xếp thành hình trái tim.

 Anh chàng sinh viên năm 3 xuất hiện treo băng rôn với khẩu hiệu: “Mộc Mộc, cả đời có em”. Anh cũng tỉ mỉ viết trên mỗi quả bưởi chữ “Anh mãi yêu em” và “Em là tất cả lý do khiến anh hạnh phúc”.

Chàng sinh viên năm 3.

Nam sinh cho hay, cô gái anh yêu thầm tên là Mumu, rất thích ăn bưởi, nên anh chọn loại trái cây này làm đạo cụ cho màn thổ lộ tình cảm mà anh mất khá nhiều thời gian chuẩn bị. Chàng trai còn treo thêm tấm bảng: “Mumu, tôi yêu trái bưởi” (trong tiếng Trung Quốc, từ “trái bưởi” đồng âm với từ “bạn” nên câu nói trên có thể hiểu là “Tôi yêu bạn”). Báo Zing đưa tin.

Dù khá bất ngờ nhưng cô gái trẻ thẳng thừng từ chối.

Sau khi Mộc Mộc từ chối lời tỏ tình “Chị không thích em, chị luôn chỉ coi em như một người bạn tốt mà thôi. Nhưng mà bưởi của em chị có thể nhận”. Một người bạn của cô giành lấy micro nói: "Mộc Mộc bảo rằng, mời mọi người lấy bưởi miễn phí". Kết quả, những người có mặt tại hiện trường đều nhanh tay lấy bưởi. Chỉ trong 2 phút, 999 quả bưởi đã bị lấy hết.

Chưa đầy 2 phút tất cả số bưởi đã bị lấy hết.

Có thể nói, màn cầu hôn bá đạo kết thúc với nỗi buồn của người trong cuộc. Còn những người xung quanh thì lại được 1 phen cười vui vẻ và còn ra về với quả bưởi ngọt ngào trên tay.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo