Tin tức - Sự kiện

Những tin nhắn hay nhất dành tặng vợ ngày 20/10

(DNVN) - Như một cách thể hiện tình cảm tới những người phụ nữ của đời mình, hãy dành tặng họ những lời chúc hay và ý nghĩa nhất.

Cùng Doanh nghiệp Việt Nam tham khảo một số tin nhắn hay để gửi tới một nửa yêu thương của bạn nhân dịp 20/10.


Mỗi ngày, khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Ngài nhìn anh và hỏi: “Điều ước hôm nay của con là gì?”. Anh trả lời: “Xin Người hãy bảo vệ người đang đọc tin nhắn này".

Thay vì chúc em khỏe mạnh anh sẽ nguyện làm hết phần việc của em trong ngày hôm nay. Thay vì chúc em xinh đẹp anh sẽ đưa em đi làm đẹp, và cũng thay vì chúc em hạnh phúc anh sẽ cố gắng hết mình để mang lại hạnh phúc đến cho em!

Đêm qua anh mơ thấy thiên thần, thiên thần hỏi anh mong muốn điều gì? Anh xin người hãy chăm sóc cho em. Nhưng người nói “Không!”. “Tại sao?” - anh hỏi. Người nói: “Thiên thần không thể chăm sóc cho một thiên thần khác”. Happy Vietnamese women’s day!

Trên Trái Đất có 7.000.000.000 người. Và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi mình em. Có lẽ vì 6.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em.

Tôi, đồng chí chồng xin chúc đồng chí vợ có một ngày nghỉ ngơi, chơi bời và đặc biệt chúc đồng chí vợ luôn luôn xinh đẹp.

Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn... thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em ngày 20/10 hạnh phúc.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, anh và con chúc em luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và… ăn khỏe. Vợ ơi! Cố gắng ăn nhiều vào nhé! Yêu vợ nhiều lắm. Cảm ơn vợ đã vất vả vì bố con anh!

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo