Tin tức - Sự kiện

Những tranh cãi về UFO khiến nhiều người hiếu kỳ

(DNVN)- Việc có hay không sự tồn tại của UFO đã và đang khiến các nhà khoa học đau đầu và chưa có lời giải đáp, tuy nhiên, những dấu hiệu khá cụ thể về UFO khắp toàn cầu vẫn khiến nhiều người tin rằng người ngoài hành tinh là có thật.

Người ngoài hành tinh tý hon ở Chile

Vài năm trước, xác một sinh vật được cho là người ngoài hành tinh tí hon đã được tìm thấy ở sa mạc Atacama, Chile. Sinh vật này dài 15cm và có hình hài khá giống con người. Cho đến năm nay, những tài liệu về sinh vật này mới được tiết lộ.Giáo sư Steve Greer - người sáng lập ra Trung tâm nghiên cứu tin tức ngoài trái đất cho biết đây này là một loài sinh vật ngoài trái đất .

Khoa học đang tranh cãi về sự xuất hiện của sinh vật tý hon này.
Khoa học đang tranh cãi về sự xuất hiện của sinh vật tý hon này.

Tuy nhiên Garry Nolan - trưởng khoa Sinh vật học tế bào của trường Đại học Y dược Stanford, bang California, Mỹ đã xét nghiệm DNA và sử dụng công nghệ điện toán rồi khẳng định sinh vật này là một con người.Garry cho rằng khi còn sống, nó vẫn thở, ăn uống và chuyển hóa như loài người và đây có thể là một hóa thạch biến đổi gen bị sinh non. Thực hư về sinh vật này là như nào vẫn còn là một điều tranh cãi.

Sân bay O'Hare, Chicago, Mỹ - 2006

Hình minh họa.
Hình minh họa.

Năm 2006, tại Sân bay Quốc tế O'Hare, Chiacago, Mỹ, các nhân viên của hãng Hàng không United Airlines được cho là đã nhìn thấy một chiếc đĩa bay màu xám, không có đèn hay tín hiệu kèm theo, đứng yên tại một vị trí rồi biến mất. Cơ quan quản trị hàng không từ chối điều tra sự việc, mặc dù những người chứ kiến khẳng định họ đã nhìn thấy UFO. Các quan chức cho rằng những người chứng kiến đã nhầm lẫn với quả bóng bay, ảo ảnh hay hiện tượng thời tiết.

Phát hiện đầu người ngoài hành tinh dưới lòng đất

Ngày 20/8 vừa qua, báo chí Croatia đưa tin về một thứ giống như đầu người ngoài hành tinh. Một công nhân ở nghĩa trang đã phát hiện ra vật thể lạ này ở độ sâu khoảng 1m dưới mặt đất. Hình dáng của vật thể lạ khiến nhiều người liên tưởng đến một khuôn mặt với đầy đủ mắt, mũi và miệng.

 

Ivan Stefic, người đứng đầu hạt Medjimurje, Croatia cho rằng, chiếc “đầu người ngoài hành tinh” này có mùi đàn ông và Ivan muốn các nhà khoa học nghiên cứu về nó.
Ivan Stefic, người đứng đầu hạt Medjimurje, Croatia cho rằng, chiếc “đầu người ngoài hành tinh” này có mùi đàn ông và Ivan muốn các nhà khoa học nghiên cứu về nó.

 McMinnville, Mỹ - 1950

Bức ảnh được chụp từ những năm nhưng khá rõ nét về UFO.
Bức ảnh được chụp từ những năm nhưng khá rõ nét về UFO.

Tháng 5/1950, một nông dân có tên là Trent ở McMinnville, Oregon, Mỹ, tuyên bố nhìn thấy UFO ngay tại vườn. Trước đó, vợ của Trent đã thấy một vật thể lạ hình chiếc đĩa bằng kim loại màu bạc khi ra ngoài cho thỏ ăn. Trent dùng máy ảnh và chụp được hai bức ảnh trước khi vật thể lạ biến mất về phía tây. Có nhiều ý kiến bất đồng về tính chân thực của bức ảnh. Tuy nhiên, Trent và vợ khẳng định những bức ảnh họ chụp được đúng là UFO.

UFO lao xuống miệng núi lửa ở Mexico

Hình ảnh được cắt ra từ video của camera giám sát.
Hình ảnh được cắt ra từ video của camera giám sát.

Cuối tháng 4 vừa qua, một đoạn video về một vật thể bay không xác định xuất hiện ở núi lửa Popocatepetl, Mexico đã khiến nhiều người xôn xao. Người cung cấp đoạn video là Marc Dantonio, chuyên gia hình ảnh của Mạng lưới tương trợ UFO. Marc cho biết đoạn clip này được cắt ra từ camera giám sát núi lửa Popocatepetl. Theo như clip thì vật thể lạ này xuất hiện rất nhanh hướng từ phải qua trái, sau đó nó giảm dần tốc độ và biến mất trên miệng núi lửa.

Ngô Chức (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo