Niềm tin về kinh doanh của người thành công
Những niềm tin ảnh hưởng đến các quyết định mà họ thực hiện. Những thứ có thể giống với may mắn hay thời điểm hoàn hảo trong kinh doanh thường là kết quả của một hệ thống niềm tin, thứ mà hoàn toàn khác so với bạn đã nghĩ tới trước đó.
Sau đây là một vài điều về kinh doanh mà họ tin tưởng:
1. Không bao giờ kỳ vọng khách hàng của bạn sẽ hứng thú với những thứ bạn đang bán như chính bạn.
2. Đem lại nhiều giá trị hơn số tiền mà khách hàng trả và họ sẽ tiếp tục trả tiền cho bạn lâu hơn sau đó là một điều có vẻ hợp lý.
3. Nở một nụ cười và ghi nhớ tên của khách hàng là một chiến dịch bán hàng tốt hơn việc đưa ra chương trình giảm giá hay phô trương bán hàng.
4. Bạn tồn tại bởi những khách hàng cho phép bạn tồn tại. Đừng bao giờ quên điều đó.
5. Chiến lược giữ chân khách hàng tốt nhất chính là một kết hoạch chăm sóc khách hàng tuyệt vời.
6. Những nhân viên của bạn cần tin rằng những gì họ làm quan trọng hơn chỉ việc chỉ xoay quanh chữ lợi nhuận.
7. Khách hàng không bao giờ biết những gì họ muốn- thậm chí mặc dù họ sẽ nói với bạn rằng họ biết điều đó.
8. Chỉ vì bạn có một ý tưởng tốt không có nghĩa mọi người sẽ tự động mua nó. Họ sẽ không làm điều đó đâu.
9. Một dịch vụ táo bạo là thứ keo tốt nhất cho việc xây dựng mối quan hệ khách hàng gắn kết.
10. Nếu bạn đang bán tất cả mọi thứ, khách hàng của bạn sẽ không mua thứ gì cả.
11. Tin tưởng là thứ dễ đánh mất và khó xây dựng. Hãy nghĩ về điều đó trước khi bạn cố gắng đề làm giàu nhanh chóng.
12. Khách hàng không bao giờ quan tâm những gì bạn nhận được từ một giao dịch. Họ chỉ muốn cảm thấy mình là người chiến thắng.
13. Giữ mọi việc đơn giản. Bạn không nhận được điểm thưởng nào cho việc truyền đi một thông điệp phức tạp và khó hiểu.
14. Khó mà sai lầm khi bạn tập trung vào việc đảm bảo khách hàng của mình luôn vui vẻ.
15. Cách tiếp thị tốt nhất là bạn có thể tạo ra một khách hàng hài lòng khác.
16. Chiến lược bán hàng tốt nhất là một kết hoạch tiếp thị tuyệt vời và một quá trình dịch vụ khách hàng chu đáo.
17. Khách hàng chỉ nhớ những điều bạn dành cho họ hiện tại. Không phải tất cả những việc bạn đã làm để dành được mối quan hệ với họ trong quá khứ.
18. Sẽ luôn có một công ty mới hoặc sản phẩm mới chờ đợi để mang đến hài lòng cho khách hàng của bạn khi bạn không còn nghĩ đó là điều là ưu tiên.
19. Không có dịch vụ miễn phí hay một bữa tiệc cocktail nào có thể sửa chữa được ấn tượng kinh khủng của khách hàng về công ty của bạn.
20. Mặc dù có một danh sách dài điều không thể thực hiện trong những bào chữa chính đáng, khi một sự việc ảnh hưởng đến mối quan hệ khách hàng nhưng “Nó luôn luôn là lỗi của bạn”.
21. Làm cho khách hàng cảm thấy tuyệt vời không phải là từ những việc bạn làm; hãy để họ nhớ bạn là ai.
22. Mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị không chỉ đến từ người bạn thuê làm. Đó còn là về việc đảm bảo mỗi cuộc gặp là một thứ đáng nhớ.
23. Không có thứ gì được cố định hay phá hủy qua một đêm. Mọi điều bắt đầu phá vỡ khi không ai quan sát đưa chúng trở lại cùng nhau.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Quảng Nam: Làng rau Trà Quế được công nhận “Làng du lịch tốt nhất” năm 2024
Đồng Tháp khởi xướng sáng kiến thành lập “Mạng lưới Chuyển đổi xanh Mekong”
Bộ Y tế đề xuất áp thuế 40% với nước giải khát có đường
Khát vọng xây dựng một ASEAN kết nối, sáng tạo hơn
Khởi động cuộc thi công nghệ ICT Competition cho sinh viên
Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh 'Doanh nghiệp vì cộng đồng'