Xã hội

Nổ bom ở Khánh Hòa 6 người tử vong: Xác định nguyên nhân ban đầu

Nguyên nhân vụ nổ khiến 6 người tử vong tại chỗ tại thị trấn Tô Hạp ban đầu xác định do một người đàn ông cưa đầu đạn tại nhà riêng, khiến đầu đạn phát nổ.

Liên quan đến vụ nổ kinh hoàng ở Khánh Hòa khiến 6 người chết tại chỗ, nguyên nhân ban đầu được xác định do cưa đầu đạn có chứa thuốc nổ. Đầu đạn phát nổ này do một người đàn ông người đồng bào Raglai sống tại thôn Tà Lương nhặt được trên rẫy của gia đình sau đó mang về cưa tại nhà riêng. Trong khi cưa đầu đạn thì vật liệu phát nổ.

Theo người dân, vụ việc xảy ra khoảng 9 giờ 10 phút sáng nay 18-8. 6 người tử vong trong vụ nổ này đều là người trong một gia đình, gồm: người đàn ông cưa đầu đạn, vợ cùng 3 người con nhỏ sinh năm 2007, 2009 và 2014; nạn nhân còn lại chưa xác định được nhưng có thể cùng là người trong gia đình các nạn nhân. Còn người bị thương nặng là bố vợ của người đàn ông cưa đầu đạn, báo SGGP đưa tin.

Nổ bom ở Khánh Hòa 6 người tử vong. Ảnh: PLO

Ông Đinh Ngọc Bình – Chủ tịch UBND huyện Khánh Sơn cho biết, trước mắt chính quyền địa phương sẽ hỗ trợ 6 triệu đồng cho gia đình có nạn nhân tử vong và 2 triệu đồng cho người bị thương.

Theo tin tức trên báo Khám phá, văn phòng UBND tỉnh đã báo cáo sự việc lên Chủ tịch tỉnh Khánh Hòa – ông Lê Đức Vinh. Ông Vinh đã chỉ đạo Phó Chủ tịch tỉnh là ông Nguyễn Duy Bắc cùng đại diện Sở LĐ-TB&XH Khánh Hòa về huyện thăm hỏi động viên gia đình các nạn nhân tử vong, hỗ trợ cấp cứu người bị thương, chỉ đạo điều tra rõ nguyên nhân vụ việc và nguồn gốc quả bom.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo SGGP, Khám phá)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo