Quốc tế

Nổ lớn rung chuyển New York, ít nhất 25 người bị thương

(DNVN) - Một vụ nổ lớn ở ngay khu Chelsea, Manhattan thuộc New York, Mỹ khiến ít nhất 25 người bị thương. Cảnh sát ngay sau đó đã tiến hành phong toả khu vực.

Theo tin tức mới nhất, vụ nổ xảy ra tối 17/9 tại Đường 23, tuyến đường đi qua khu trung tâm thời trang ở Chelsea, Manhattan, thành phố New York, Mỹ. Lực lượng khẩn cấp tới hiện trường vào khoảng 20h30. Sở cứu hỏa New York thông báo có ít nhất 25 người bị thương.

Cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ nổ. Ảnh: Pix 11.

Reuters dẫn lời đại diện cảnh sát và lực lượng cứu hỏa nói họ đang điều tra thông tin một vụ nổ. Hàng trăm người dân tháo chạy khỏi khu phố khi cảnh sát bắt đầu phong tỏa. Hai tòa nhà gần hiện trường được sơ tán. Vụ nổ không gây hỏa hoạn và không ảnh hưởng đến hoạt động của tàu điện ngầm, báo Vnexrpess đưa tin.

Một nhân chứng nói anh nghe thấy vụ nổ khi đang vào ga điện ngầm ở phố 23 cùng với gia đình. Ryan McMillen quay lại và thấy phần sau của một chiếc xe SUV bị "nổ tung hoàn toàn."

"Mọi người bắt đầu chạy và la hét," McMillen nói với tờ Daily News. New York Post nói một thùng chứa rác lớn bị nổ tung trong vụ này khiến các căn hộ ở toà nhà 14 tầng gần đó vỡ hết cửa sổ, theo tin tức trên báo Zing news.

Các nguồn tin cảnh sát nói vụ việc có thể do một thiết bị đánh nổ. Một người dân nói vụ nổ “điếc tai” ngay ngoài khu nhà cho người mù ở số 135 phố W. 23.

Vụ nổ xảy ra sau gần 1 tuần kỷ niệm 15 năm vụ khủng bố 11/9 khiến 3.000 người thiệt mạng. Hiện chưa rõ vụ nổ mới nhất này có phải hoạt động khủng bố hay không.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo