Tin tức - Sự kiện

Nổ lớn rung chuyển New York, tòa nhà 6 tầng đổ sập

Một vụ nổ lớn xảy ra vào khoảng 9 giờ sáng (giờ Mỹ) ngày 12.3, làm sập một tòa nhà dân sinh 6 tầng ở gần đường 116, đại lộ Park, khu Đông Harlem tại New York (Mỹ).

Hiện trường vụ cháy nổ.

Vụ nổ gây cháy nghiêm trọng, khói bốc lên thành cột khổng lồ, có thể nhìn từ cách xa hàng km. Một người đàn ông sống ở tầng 15 tòa nhà gần đó nói rằng, ban đầu anh ta nhìn thấy cột khói đen cuồn cuộn bốc lên. "Tòa nhà rung chuyển, sau đó chúng tôi chứng kiến những gì đã xảy ra. Khói bao trùm khắp nơi. Cảnh tượng thật kinh hãi, giống như vụ 11.9 vậy" - nhân chứng nói.

Người phát ngôn Sở Cảnh sát New York xác nhận có vụ nổ và tòa nhà bị đổ, nhưng không tiết lộ thêm chi tiết. Các mảnh vỡ và đống đổ nát nằm rải rác khắp khu vực. Sở Cứu hỏa New York lập tức điều đến hiện trường 168 nhân viên chữa cháy và 39 nhân viên thuộc các đơn vị khác. Đội phá bom cũng phản ứng nhanh để phòng ngừa. Toàn bộ tuyến xe điện ra và vào nhà ga trung tâm đều bị tạm dừng. Thông tin ban đầu cho biết có 11 người bị thương, trong đó có một người bị chấn thương nặng.
Báo Lao Động
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo