Quốc tế

Nổ lớn tại ga tàu điện ngầm giữa thủ đô Washington

(DNVN) - Một vụ nổ lớn xảy ra tại 2 ga tàu điện ngầm ở thủ đô Washington vào tối ngày hôm qua đã khiến người dân nơi đây hoảng loạn.

Theo tin tức trên báo Dân trí dẫn nguồn từ RT, vụ việc xảy ra tại 2 ga tàu điện ngầm của Mỹ là Tenleytown và Friendship Heights tối 23/4 giờ địa phương, tức sáng nay giờ Hà Nội.

Các nhân chứng có mặt ở hiện trường cho biết, sau các tiếng nổ, họ thấy khói bốc lên từ bên trong các nhà ga điện ngầm. Cảnh tượng vô cùng hỗn loạn. 

Theo cơ quan chức năng thủ đô này cho biết, vụ việc này nguyên nhân do trục trặc phòng máy dẫn tới cháy nổ. Rất may không có thương vong về người nhưng đã gây ra cảnh tượng hỗn loạn do khói của vụ nổ lan rộng.

 Hai ga tàu điện ngầm là Tenleytown và Friendship Heights ở thủ đô Washington (Mỹ) đã được sơ tán vào tối qua 23/4 giờ địa phương sau một vụ nổ tại phòng máy gây cháy và khói mù mịt. Các nhân chứng miêu tả cảnh tượng hỗn loạn tại tàu điện ngầm.

Hành khách vội vã sơ tán ở nhà ga Tenleytown. Ảnh: Twitter
Hành khách vội vã sơ tán ở nhà ga Tenleytown. Ảnh: Twitter

Một số hình ảnh ghi lại được từ hiện trường cho thấy các loại xe khẩn cấp được huy động. Người dân tại khu vực này được sơ tán kịp thời. Lực lượng cứu hộ đã chặn luồng giao thông giữa phố Albemarle và Wisconsin.

Tuần trước, 154 người bị mắc kẹt dưới lòng đất do sự cố mất điện khi một đoàn tàu đang di chuyển qua một đường hầm ở ga Rosslyn, thủ đô Washington D.C, Mỹ.

Trong khi đó vào tháng trước, hệ thống tàu điện ngầm ở toàn thủ đô nước Mỹ bị ngưng hoạt động trong 29 giờ để sửa chữa dây cáp điện

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo