Xã hội

Nổ lốp vì chở bao tải tiền xu đi mua "xế" sang

(DNVN) - Một người đàn ông "lập dị" đã làm khó nhân viên bán hàng bằng cách chở một xe đầy tiền giấy mệnh giá nhỏ và tiền xu đi mua xe ôtô. Những thùng tiền nặng đến mức làm nổ lốp chiếc xe chở tiền.

Một người đàn ông họ Guo ở thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam của Trung Quốc, làm khó các nhân viên bán hàng khi dùng bao tải tiền xu và tiền giấy mệnh giá nhỏ để mua chiếc ô tô Toyota Land Cruiser Prado trị giá gần 58.000 USD. 

Số tiền mà ông Guo đã dùng để mua xế hộp. Ảnh: Sputnik

Được biết, vị khách hy hữu này là chủ một cửa hàng bán bột mì và chỗ tiền xu là của khách hàng trả. Nhiều ngân hàng và các đại lý ôtô khác từ chối cách thanh toán bằng nhiều tiền xu như vậy. Theo truyền thông địa phương, tờ tiền mệnh giá lớn nhất mà ông Guo mang theo thanh toán là đồng 1 nhân dân tệ. 

Ông Guo cho biết các bao tải và thùng các tông đựng tiền xu quá nặng khiến xe ông bị nổ lốp trên đường tới đại lý ô tô. Ông Guo phải nhờ đến sự giúp đỡ của những người họ hàng. Khỏi phải nói, các nhân viên đại lý ôtô này đã phải cực nhọc đếm tiền ra sao. 4 nhân viên đại lý ôtô đã phải đếm chỗ tiền xu suốt 12 giờ đồng hồ mới xong. 

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên ông mua xe bằng số tiền khổng lồ như vậy. Ông đã mua một chiếc xe trị giá gần 70.000 USD bằng tiền xu như này.

Nên đọc
Nguyễn Hà (Theo Sputnik)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo