Tin tức - Sự kiện

Nổ lúc sáng sớm, 3 căn nhà bị thiêu rụi

Rạng sáng nay (24.11), một vụ cháy lớn đã xảy ra tại 3 căn nhà nằm trên đường Hiệp Bình, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TPHCM khiến 1 người bị thương, nhiều nhà cửa, tài sản bị thiêu rụi.

 Hiện trường vụ hỏa hoạn sau tiếng nổ tại đường Hiệp Bình.

Theo nhiều nhân chứng, khoảng gần 5h, lúc nhiều người dân sống gần khu vực trên đang còn ngủ thì bất ngờ nghe một tiếng nổ lớn. Choàng tỉnh dậy, họ thấy khói và lửa bốc lên ngùn ngụt từ tiệm sửa xe của anh Nguyễn Văn Hà (SN 1974) tại số 207 đường Hiệp Bình.

 Nhiều xe máy, tài sản bị thiêu rụi sau vụ cháy.

Thấy vậy, nhiều người dân đã hô hoán, cùng nhau dùng bình chữa cháy mini, các dụng cụ sẵn có để dập lửa. Tuy nhiên, thấy đám cháy ngày càng lớn, lan sang 2 nhà kế bên nên họ gọi điện cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đến hỗ trợ.

 

Nhận tin, nhiều xe chữa cháy của phòng cảnh sát PCCC quận 9 lập tức được điều động tiếp cận hiện trường. Do trong tiệm sửa xe có nhiều xăng dầu, nguyên vật liệu dễ cháy nên công tác cứu hỏa gặp nhiều khó khăn. Sau hơn 1 giờ đồng hồ, đám cháy cơ bản được khống chế.

Ba căn nhà bị sụp đổ, cháy đen.

Hậu quả của vụ hỏa hoạn này làm toàn bộ tài sản, vật dụng, xe máy bị thiêu rụi, hư hỏng. Ba căn nhà bị cháy đen, sụp đổ. Riêng anh Hà bị thương, sau đó được chuyển đi cấp cứu.

Sau khi dập tắt được đám cháy, các cơ quan liên quan đã tiến hành khám nghiệm hiện trường để tìm nguyên nhân, cũng như xác định thiệt hại của vụ hỏa hoạn này.

Theo Lao Động
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo