Pháp luật

Nỗi ám ảnh của kẻ giết vợ sau câu nói đùa "đi lấy thằng khác"

(DNVN) - Sau khi giết vợ vì nói đùa "đi lấy thằng khác", Quát bỏ trốn nhưng vẫn gọi điện cho bạn thân hỏi số tài khoản để gửi tiền mua sữa cho con.

Như tin tức DNVN đã đưa, ngày 5/9, TAND cấp cao tại Hà Nội tuyên án Cao Xuân Quát (SN 1990, trú tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) mức án tù chung thân về tội Giết người. Nạn nhân là vợ Quát. 

Theo bản án sơ thẩm của TAND TP.Hà Nội, chiều 19/12/2014, tại phòng ngủ của hai vợ chồng, Quát và vợ đã xảy ra cãi vã. Lúc lời qua tiếng lại, chị Ngọc Ánh giận nói: “Tao ở với mày mấy năm rồi, tao đi lấy thằng khác”. Nghe vậy, Quát cầm chiếc ghế của bàn trang điểm đánh thẳng vào đầu vợ. Bị đánh, chị Ngọc Ánh kêu thất thanh: “Quát ơi, chồng tỉnh lại đi, vợ đây mà”.

Chưa dừng lại, khi chiếc ghế vỡ ra, Quát cầm chân ghế đánh thẳng vào đầu, mặt vợ 3-4 cái. Vợ lịm xuống, Quát lấy khăn tắm siết cổ cho đến chết. Sau khi gây ra sự việc, Quát đi tắm rửa, lấy một số quần áo, cầm thêm 50 triệu bỏ đi. Đến ngày 26/12/2014, được sự động viên của gia đình, bạn bè, Quát đến công an đầu thú.

Theo Tri thức trẻ, Cao Xuân Quát quen biết vợ từ hồi còn là học sinh phổ thông. Sau khi rời ghế nhà trường, Quát học chuyên ngành Công nghệ thông tin còn chị Tuyết học Đại học Điện lực.

Giết vợ xong, Quát bắt xe khách đi khắp nơi từ Nghệ An đến TP.HCM rồi Đà Lạt, Nha Trang. Suốt thời gian bỏ trốn, Quát luôn bị ám ảnh bởi cái chết của vợ nên thường tìm đến cửa chùa để cầu cho vong linh của vợ được siêu thoát.

Trạng thái trên trang cá nhân của Quát. Ảnh: TTT

Đặc biệt, ngay hôm xảy ra án mạng, Quát còn lên Facebook cá nhân của mình với nickname là Quát Quằn Quại để tự thú.

Quát viết: "Trong đầu lúc nào cũng nghĩ đến lúc tự tay giết chính người vợ - người mà thực sự là mình yêu thương nhất, người mà yêu thương, chăm sóc mình nhất. Ngoài bố mẹ ra thì còn ai đối xử với mình như thế nữa? Bên tai lúc nào cũng nghĩ đến cái tiếng chát chúa đấy. Không hiểu tại sao lại làm như thế nữa. Vợ ơi... vợ ơi... vợ ơi, vợ ơi, vợ ơi... chồng xin lỗi... Từ hôm đó đến giờ, không lúc nào có thể ngủ được, không phải vì sợ, vì lúc nhắm mắt lại không phải nhìn thấy khuôn mặt đầy máu của vợ mà lại là những hình ảnh vợ đang vui cười, mỗi lần như thế nước mắt lại chảy ra...".

Trong thời gian bỏ trốn, Quát đã 2 lần gọi điện cho bạn thân xin số tài khoản để gửi tiền về mua sữa cho con.

Cuộc tình đơm hoa kết trái hơn khi đứa con trai kháu khỉnh đầu lòng đã ra đời. Những tưởng như vậy là hạnh phúc vẹn tròn nhưng vì vài phút "ma xui quỷ khiến" mà Quát đã tự tay phá tan tất cả những gì mình có đồng thời đặt dấu chấm hết cho cuộc đời mình.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo