Xã hội

Nỗi đau quá lớn trong lễ tang 3 anh em ruột tử vong ở Hải Dương

Làng trên xóm dưới ai đấy đều thương xót trước tai nạn đã cướp đi sinh mạng của 3 trụ cột gia đình vốn đã khó khăn giờ lại thêm nỗi đau tang tóc.

Liên quan đến vụ tai nạn thương tâm 3 người con của bà Tăng Thị Mơ là Tăng Văn Đượm (SN 1983), Tăng Văn Đươm (SN 1985) và Tăng Văn Đới (SN 1989), đều cùng trú tại thôn Đồng Bào (xã Gia Xuyên, huyện Gia Lộc), Hải Dương tử vong dưới hầm biogas khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Trong lễ tang của các nạn nhân có hàng trăm người đến dự. Từ ngoài ngõ đến trong sân, mọi người ngồi lặng lẽ không ai nói một lời mà chỉ lẳng lặng hướng về phía di ảnh mà ở dưới mỗi di ảnh đó là phần di cốt của 3 anh em.

Di ảnh và di cốt của các nạn nhân. Ảnh: Đ.Tuỳ

Ở phía trong nhà, chị Ngân (vợ anh Đươm) đã khóc ngất từ khi khâm liệm chồng đến giờ, đôi lúc chị lại giật mình ú ớ gọi tên chồng trong vô vọng. Nén nỗi đau thương, chiều nay chị cùng họ tộc đưa chồng cùng anh và em chồng đi hoả táng và khi di cốt về tới nhà thì chị lại lịm đi.
Trao đổi với PV GĐ&XH, ông Tăng Văn Dung (cậu ruột nạn nhân) cho hay, đến giờ này bản thân ông cùng người nhà vẫn chưa hết bàng hoàng, sợ hãi khi nhận được tin dữ. Thậm chí, hiện tại, cứ nhớ lúc đến hiện trường ông lại khóc.

“Cứ nghĩ đến 3 người cháu nằm bất động cạnh nhau thì tôi lại không cầm được nước mắt và biết khi nào nỗi đau thương quá lớn này gia đình tôi mới được nguôi ngoai. Khổ nhất là cháu Đươm đến lúc mất mà vẫn chưa được ăn cơm vì còn đợi vợ bán hàng về…”, ông Dung nghẹn ngào.

Từ lúc xảy ra sự việc đến nay, bà Tăng Thị Mơ (SN 1960, mẹ 3 anh em) đã ngất lịm khi phải chịu cú sốc lớn trước 3 người con trai tử vong tại hố biogas. Sau khi khâm liệm cho các con xong bà không còn biết gì nữa và phải có người thân chăm sóc.

Gạt những giọt nước mắt đau thương, bà Tăng Thị Thể (SN 1963 em ruột bà Mơ) kể, vào tối hôm qua, khi chuẩn bị đi ngủ thì nhận được điện thoại của con trai thông báo, khi bà sang đến nơi thấy 3 người cháu được đưa lên bà đã oà khóc.

“Sang đến nơi thấy cảnh tượng như vậy tôi không còn đứng vững được nữa, đầu óc choáng váng và bị sốc. Khổ thân các cháu của tôi, gia cảnh đã khó khăn, con thơ giờ mất đi biết ai lo cho các cháu đây…”, bà Thể nghẹn ngào.

 

Chị Phan Thị Trường (Dì họ) kể, thời gian gần đây hầm biogas của gia đình bà Mơ bị tắc, trong khi ban ngày cả 3 con trai đi làm xây dựng đến tối mới về. Cho nên, vào khoảng 21 giờ tối qua thì mấy anh em tranh thủ vào sửa.

Theo người nhà nạn nhân thông tin, vợ chồng bà Mơ sinh được 3 người con trai và chồng đã mất năm 2005 bị bệnh ung thư. Trong 3 anh em thì anh Đượm có vợ và 1 con gái 3 tuổi nhưng đã li hôn; anh Đươm mới lấy vợ cách đây gần 1 năm chưa có con, còn anh Đới có hai con gái, nhưng vợ bỏ nhà đi không về.

Sáng 11/5, gia đình nạn nhân đã làm lễ an táng cho 3 anh em trong sự đau đớn tột cùng.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo GĐ&XH, TTXVN)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo