Quốc tế

Nóng: Trực thăng của Mỹ và Ấn Độ cùng rơi, nhiều người thiệt mạng

(DNVN) - Ngày 23/11, một chiếc trực thăng Apache của Mỹ đã bị rơi ở miền trung của Hàn Quốc, làm 2 người thiệt mạng. Cùng ngày, một chiếc trực thăng khác của Ấn Độ cũng gặp nạn khiến 7 người tử vong.

Báo Tiền Phong dẫn tờ Guardian đưa tin, ngày 23/11, phát ngôn viên quân đội Mỹ cho biết, trực thăng tấn công AH-64 Apache bị rơi ở thành phố Wonju, tỉnh Gangwon, cách thủ đô Seoul 70 km về phía đông nam.

Ảnh minh họa.

Lực lượng cứu hoả Wonju cho biết, chiếc trực thăng rơi xuống gần khu dân cư lúc 18h22' ngày 23/11 (giờ địa phương) và được người dân báo cáo. Chiếc trực thăng đã bị thiêu rụi. Hai người trên máy bay đều thiệt mạng", một lính cứu hoả cho biết.

Theo TTXVN, cũng trong ngày 23/11, cảnh sát Ấn Độ cho biết đã xảy ra một vụ rơi trực thăng tại khu vực Kashmir do nước này kiểm soát khiến toàn bộ 7 người trên máy bay thiệt mạng. 

Máy bay gặp nạn khi trên đường trở về từ một đền thờ Hindu nổi tiếng ở Kashmir. Theo đó, chiếc trực thăng bị rơi sau khi cất cánh từ thị trấn Katra, gần đền thờ Vaishnodevi tại thủ phủ mùa Đông Jammu, phía Bắc khu vực Kashmir. 

Thanh tra trưởng thành phố Jammu, ông Danish Rana xác nhận toàn bộ 7 người trên máy bay gồm 6 người hành hương và 1 nữ phi công đã thiệt mạng. Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Một nguồn tin cảnh sát Ấn Độ cho biết vụ tai nạn xảy ra trong điều kiện thời tiết sương mù dày đặc và không loại trừ nguyên nhân là do trục trặc kỹ thuật.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo