Quốc tế

Mỹ: Xả súng điên cuồng trong công viên, nhiều người trúng đạn

(DNVN) - Có ít nhất 16 người thương vong sau khi bị 2 người đàn ông xả súng vào đám đông tại một bữa tiệc được tổ chức ngoài công viên ở New Orleans, bang Louisiana, Mỹ.

Dẫn nguồn từ truyền thông quốc tế, báo Thanh Niên đưa tin, vụ xả súng xảy ra tại khu vui chơi Bunny Friend ở New Orleans, thành phố lớn nhất bang Louisiana, Mỹ khiến ít nhất 16 người nhập viện. Cảnh sát cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 19 giờ tối 22/11, giờ địa phương (tức 7 giờ sáng 23/11 giờ Việt Nam).

Vụ xả súng khiến ít nhất 16 người nhập viện.

Vào thời điểm xảy ra vụ nổ súng, có khoảng 500 người đang có mặt ở khu vui chơi này để tham gia thực hiện một video ca nhạc. Các nhân chứng cho biết họ nhìn thấy 2 tay súng xả súng vào đám đông nói trên.

Một nạn nhân bị trúng đạn nằm trên vỉa hè.

Các nhân chứng cho biết có ít nhất hai tay súng đã tấn công vào khu vui chơi. Hiện vẫn chưa rõ động cơ và danh tính của các đối tượng. Nhân chứng cho biết chúng nã súng thẳng vào đám đông.

Báo Zing.vn dẫn nguồn từ truyền thông địa phương đưa tin, sự việc gây ra tình cảnh hỗn loạn trong khu vực. Những người bị thương nằm trên mặt đất trong khi xe cứu thương vội vã lao đến và rời đi.

Một y tá giấu tên cho biết, cô nghe như tiếng pháo vào dịp năm mới. Sau đó, một loạt tiếng súng khác vang lên. Giám đốc sở cảnh sát New Orleans cho ​hay, 10 người bị thương và đang được điều trị tại ​3 bệnh viện khác nhau. Các đối tượng trong vụ xả súng có thể thuộc các băng đảng.

Được biết, sau khi vụ việc xảy ra, Thị trưởng thành phố New Orleans, ông Mitch Landrieu đã tới hiện trường vụ xả súng.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo