Quốc tế

Nóng: Xả súng tại Quốc hội Iran, ít nhất 1 người chết

(DNVN) - Hãng tin Fars News ngày 7/6 cho hay một vụ nổ súng đã xảy ra tại Quốc hội Iran ở thủ đô Tehran khiến ít nhất 1 người chết và nhiều người bị thương.

Vụ tấn công xảy ra hôm nay 7/6 tại tòa nhà Quốc hội Iran ở thủ đô Tehran. Kẻ tấn công đã đột nhập tòa nhà này và liên tục nã súng khiến một số người bị thương. 

Xả súng tại Quốc hội Iran làm ít nhất một người chết.

Còn theo Fars News, một người xông vào Quốc hội Iran và bắt đầu xả súng vào lực lượng bảo vệ. Tên này đã bắn trúng chân của một trong những nhân viên bảo vệ và bỏ chạy. Trong khi đó, hãng thông tấn Tasnim đưa tin nổ súng vẫn tiếp diễn tại Quốc hội Iran.

Thành viên cao cấp của Chủ tịch Quốc hội Akbar Ranjbarzadeh nói rằng kẻ tấn công đã bị bắt tại hành lang của nghị viện. Trong khi đó, Elyas Hazrati, một nghị sĩ cao cấp, nói rằng 4 kẻ mang theo vũ trang đã tấn công quốc hội, mang theo 2 khẩu súng trường Kalashnikov và một khẩu súng lục.

Một số nhà lập pháp tiết lộ, ít nhất một người chết và 8 người đã bị thương trong vụ tấn công.

Các phóng viên bên ngoài quốc hội nói rằng các lính canh đang giải tán người dân, nhưng âm thanh súng nổ vẫn phát ra từ bên trong tòa nhà quốc hội.

*Tiếp tục cập nhật...

 

Nên đọc




Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo