Pháp luật

Nữ ca sĩ Tố Ny bị cướp giữa Sài Gòn

(DNVN) - Sau khi ca sĩ Tố Ny cùng chị gái là Tố My đến tham dự cuộc họp tại TP. HCM thì bất ngờ, một thanh niên đi xe máy áp sát từ phía sau giật phăng túi xách khiến ca sĩ trẻ bị thương.

Tin tức trên báo An ninh thủ đô, nữ ca sĩ Tố Ny xác nhận mình đã bị cướp vào ngày 12/3. Kẻ cướp giật kéo lê trên phố khi đứng bắt taxi trở về sau buổi đi diễn.Theo đó trưa 12/3 Tố Ny cùng chị gái, là ca sĩ Tố My có show diễn phục vụ cho cuộc họp mặt hội đồng hương TP Đà Nẵng tại TP. HCM. Kết thúc show diễn, chị em ca sĩ gốc Đà Nẵng ra trước nhà hàng Hoa Sứ 1, đường Hoàng Việt, quận Tân Bình, để đón taxi ra về.

Nữ ca sĩ Tố Ny (trái) bị cướp giật giữa Sài Gòn. Ảnh báo Khám phá.

Cả Tố Ny lẫn Tố My lúc này đều có mang túi xách trên vai. Khi cả 2 đợi taxi, Tố Ny nghe ĐTDĐ thì bất ngờ bị 1 đối tượng đi xe gắn máy hiệu Exciter ép sát, giật túi xách. Tố Ny kể, lúc mình bị cướp giật dù bất ngờ nhưng cô vẫn níu kéo giỏ xách với kẻ cướp giật. 

Tên cướp điều khiển xe máy hiệu Exciter, mặc áo khoác da màu xanh. Chiếc túi thì vẫn còn, không mất, riêng chiếc điện thoại bị rơi và vỡ màn hình. Cùng lúc này, chị gái Tố My đứng cạnh, cũng mang túi xách nhưng không bị giật. Có lẽ, tên cướp thấy tôi nghe điện thoại nên mới ra tay”, Tố Ny chia sẻ trên báo Khám phá.

Tố Ny là ca sĩ tham gia chương trình Giọng hát Việt 2015 và là học trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng. Ca sĩ này đạt giải Á quân, được sự đánh giá cao của các huấn luyện viên cũng như khán giả. Tố My hơn em gái 2 tuổi, được mọi người biết đến khi lọt vào Top 3 chương trình Solo cùng Bolero 2015.

Nên đọc
Dã Quỳ (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo