Tin tức - Sự kiện

Nữ DJ bị "ném đá" vì du lịch 7 nước châu Âu hết 40 triệu lên tiếng

(DNVN) - Mới đây trên trang Facebook cá nhân của nữ DJ Đặng Ngọc Quỳnh Nhi, đã có bài viết chia sẻ về kinh nghiệm đi du lịch châu Âu tiết kiệm với giá... 40 triệu.

Mới đây trên trang facebook cá nhân của nữ DJ Đặng Ngọc Quỳnh Nhi, hiện đang sinh sống tại Sài Gòn, đã có bài viết chia sẻ về kinh nghiệm đi du lịch châu Âu với giá cực tiết kiệm đã khiến nhiều tín đồ du lịch cảm thấy thích thú vì phương trời châu Âu nay chỉ còn trong tầm tay.

Những hình ảnh được nữ DJ Quỳnh Nhi chia sẻ trên Facebook.

Trong đoạn chia sẻ trên Facebook của nữ DJ này có đoạn: “Về chi phí đi tham quan thì Nhi đã đi tour 2 lần trước đây rồi  nên Nhi không vào trong mấy chỗ tham quan nữa, chỉ chụp bên ngoài. Nên không có tốn phí gì. Nhưng thật ra Nhi đi tour, như đi Rome có cái đấu trường La Mã. Nói thiệt chụp ở ngoài đẹp hơn. Cung điện Versailles gì đó, với bảo tàng Lourve. Nhi thấy nó hao hao nhau chả khác biệt, đi vô tham quan một cái được rồi. Muốn tiết kiệm thì cứ book vé online rồi tới vào cho khoẻ khỏi đợi xếp hàng lâu...”.

Sau khi bài viết được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội đã có rất nhiều ý kiến cho rằng đó chỉ là số tiền ảo. Với khoảng 40 triệu thì không thể nào đi du lịch khắp châu Âu.

Bạn Thach Thao cho rằng: “Không có 40 triệu đâu. Mình đi một mình 14 ngày, đi tự túc, cũng ở hostel và đi phương tiện công cộng, ăn uống ngon nhưng không quá sang cũng hết gần 50 triệu rồi.”

Bài du lịch châu Âu tiết kiệm được nữ DJ Quỳnh Nhi chia sẻ trên Facebook.

Một bạn vốn là phượt thủ từng đi du lịch một số nước châu Âu cho biết: “Đi du lịch với chi phí này là có thể nhưng thời gian lưu trú phải rất nhanh. Chủ yếu ngủ trên tàu, xe,... chứ không ở được khách sạn 3,4 sao như nữ DJ này chia sẻ”.

Ý kiến tán đồng kế hoạch du lịch này khá ít, chủ yếu vẫn là những bình luận cho rằng đây là một chuyến đi không thực tế. Chẳng hạn, Facebook có nick name Kiều Thanh nhận xét: “Đúng rồi! Đi 7 nước châu Âu chỉ có 40 triệu. Người ta đi theo tour thấp nhất đã 60 triệu, đi kiểu vầy có bạn trai đi theo trả tiền nên chỉ tốn bấy nhiêu”.

 

Sau đó, chủ nhân của bài chia sẻ đã lên tiếng. Quỳnh Nhi cho biết, thực tế chi phí của cô và bạn trai trong chuyến du lịch này mất khoảng 200 triệu cho cả hai người. Trong bài chia sẻ chi tiết về chuyến du lịch cô đã khẳng định rất rõ rằng cô đi cùng bạn trai và có chi tiêu ở những nơi đắt tiền hơn.

Nên đọc

Thu Phương (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo