Tin tức - Sự kiện

Nữ giám đốc trẻ hết phiền muộn vì rối loạn tiêu hóa

Cao ráo, thanh thoát, là giám đốc một công ty truyền thông, tổ chức sự kiện, chị Vũ Thị Khuyên ở Thanh Trì, Hà Nội được xem là hình mẫu nữ doanh nhân trẻ năng động, thành đạt. Nhưng căn bệnh rối loạn tiêu hóa đeo bám 4 năm nay khiến chị mất hết sự tự tin cần thiết.

Phiền muộn vì bệnh

Năng động, hoạt bát nên chị Khuyên có mối quan hệ rộng khắp, vì thế mà công việc kinh doanh của công ty khá thuận lợi. Duy chỉ có một điều là đứng đầu doanh nghiệp nên chị hay phải đi tiếp xúc giao dịch trực tiếp hoặc đi công tác dài ngày, công tác nước ngoài. Mỗi lần gặp gỡ đối tác hoặc những chuyến đi xa đều khiến chị rất lo ngại vì căn bệnh của mình rất nhạy cảm trong việc ăn uống, chỉ cần uống một cốc nước lạnh thôi là đã có thể bị đau bụng đi ngoài.

Cứ ăn những món chiên xào nhiều dầu mỡ, món ăn có nhiều đạm xong là y như rằng chị bị rối loạn tiêu hóa. Mỗi chuyến đi xa, chị thường mang theo berberin để dự phòng, nhưng đó cũng chỉ là biện pháp tình huống tạm thời.  

Chị Khuyên nhớ: có lần đang đàm phán thương lượng với đối tác, đột nhiên chị bị đau bụng khiến mặt mũi nhăn nhó, xanh như tàu lá nhìn rất khó coi khiến chị phải rút lui khỏi cuộc đàm phán, công việc vì thế mà không được thành công như ý muốn khiến chị chỉ biết kêu trời. Thỉnh thoảng trong lúc giao tiếp cũng bị trở bệnh như vậy khiến chị mất hết sự tự tin cần thiết.
 
Tự tin trở lại

Mong muốn sao mình chữa khỏi dứt điểm bệnh thì mới yên tâm với sức khỏe và công việc nên chị cũng thử dùng nhiều loại thuốc khác nhau nhưng thuốc nào thì cũng chỉ đỡ trước mắt rồi bệnh lại tái phát nên chị rất nản. Đúng thời gian đó thì chị đọc báo thấy thông tin về các bệnh nhân bị bệnh rối loạn tiêu hóa như mình đã sử dụng Viên Tiêu hóa Tâm Binh mà khỏi. Sản phẩm liên quan đến bệnh của mình nên chị Khuyên lên mạng tra để tìm hiểu thêm thì biết Viên Tiêu hóa Tâm Bình do DS. Lê Thị Bình với trên 20 năm kinh nghiệm nghề thuốc Nam và là dược sĩ được đào tạo bài bản bào chế ra từ các loại thảo dược.

Chị Khuyên thấy yên tâm và tràn đầy hy vọng nên đến ngay nhà thuốc 22 Ông Ích Khiêm- Hà Nội mua về dùng. Uống theo chỉ dẫn chừng khoảng 1 tháng hết 3 hộp thì chị thấy các biểu hiện bệnh như đau bụng, đi ngoài ít dần đi, bụng không còn bị chướng, đầy hơi nữa, ăn có cảm giác ngon miệng hơn. Chị mừng rơn, nghĩ rằng đã tìm đúng sản phẩm tốt và phù hợp rồi nên mua thêm về sử dụng tiếp để trị triệt để bệnh. Sau khi sử dụng 3 tháng, chị Khuyên hết hẳn bị đau bụng đi ngoài cũng không còn chướng bụng nữa, hệ tiêu hóa trở lại ổn định bình thường.

 Chị Khuyên rất tâm đắc và không còn phải lo lắng mỗi khi phải tiếp khách hay đi công tác xa nữa vì luôn mang theo Viên Tiêu hóa Tâm Bình, chỉ cần uống trước khi ăn nửa tiếng là yên tâm hoàn toàn, không sợ bụng trở chứng nữa. Nhiều lần, bạn bè người thân xung quanh bị đau bụng đi ngoài hay bị ngộ độc thức ăn, chị đều đưa Viên Tiêu hóa Tâm Bình cho họ uống và đều khỏi.

Sắp tới, công ty chị tổ chức sự kiện lớn: Trao học bổng cho các học sinh dân tộc thiểu số. Nhìn chị tràn đầy năng lượng chuẩn bị cho sự kiện ý nghĩa này mới thấy có sức khỏe thật quý giá. Chị bảo: Thuốc Nam mình mà tìm được đúng loại thì tốt thật.

 

 

Uyển Liên

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo