Xã hội

Nữ giúp việc bị điện giật tử vong trong lúc dọn vệ sinh

Người phụ hồ đang làm việc thì nghe tiếng kêu cứu của một phụ nữ trong căn nhà ở Q. Gò Vấp, TP. HCM liền tìm cách phá cửa giúp đỡ nhưng nạn nhân đã bị điện giật tử vong.

Sự việc xảy ra vào sáng nay 31/5, tại căn nhà 5 tầng nằm trên đường 46, P.14, Q.Gò Vấp, TP. HCM. Nạn nhân là người phụ nữ giúp việc ngoài 50 tuổi. Khoảng 7h30, người đàn ông làm phụ hồ gần căn nhà trên nghe tiếng kêu cứu của nạn nhân phát ra từ ban công của tầng 3 căn nhà, theo tin tức trên báo Công an TP. HCM. 

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc người phụ nữ bị điện giật tử vong. Ảnh CAO.

Sau đó, người này tìm cách leo lên lầu 1 phá cửa để đi đến lầu 3. “Nạn nhân nằm bất động ngoài ban công, tay nắm sợi dây điện. Tôi dùng cây chổi hất sợi dây điện ra. Lúc này, người phụ nữ đã tử vong”, người làm phụ hồ kể lại.

Tại hiện trường, phía bên ngoài căn phòng người phụ nữ gặp nạn có một tụ nóng máy lạnh nằm sát với sàn nhà. Do thời gian tiếp cận căn phòng khá lâu nên khi ngắt được cầu dao điện thì nạn nhân không qua khỏi, báo Sài Gòn giải phón đưa tin.

Theo một số người dân ở đây cho biết, ngôi nhà trên được ngăn nhiều phòng cho thuê làm văn phòng giao dịch của các công ty. Người phụ nữ trên được thuê để dọn dẹp các căn phòng của ngôi nhà trên. Sáng cùng ngày người phụ nữ này đến dọn dẹp thì gặp nạn.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Công an TP. HCM, Sài Gòn giải phóng)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo