Quốc tế

Nữ phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Nga tiết lộ mặc váy tự thiết kế

Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Maria Zakharova nói về chiếc váy màu xanh lá cây cô mặc trong lễ khai mạc của Liên hoan phim quốc tế Matxcơva (MIFF).

Tại Lễ khai mạc Liên hoan phim quốc tế diễn ra vào hôm 22/6, Nữ phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Nga đã xuất hiện ấn tượng với chiếc váy màu xanh lá cây vừa cổ điển, vừa quyến rũ.

Nữ phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Nga trong bộ đồ tự thiết kế

Như Zakharova thừa nhận, cô nhận được "rất nhiều câu hỏi" về chiếc váy màu xanh lá cây, nhưng chỉ bây giờ  cô mới có thời gian để trả lời.
"Đêm tối thứ bảy sang sáng  chủ nhật là để dành cho những câu chuyện như thế", Nữ phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Nga viết trên Facebook cá nhân. Zakharova xác nhận rằng cô không có "đủ sức cũng như thời gian" dành cho chuyện mua sắm.

"Vì vậy, tôi quyết định tự vẽ phác thảo của chiếc váy. Điểm khởi đầu, tôi dựa theo phong cách của thập niên 40 với những điểm nhấn ở vai, trọng tâm ở eo, tay áo cao, nếp gấp. Tôi  vẽ thêm chi tiết vạt xẻ sâu. Và công ty của Nga "Akimbo" đã  giúp tôi biến tất cả những ý tưởng đó thành hiện thực"- Zakharova viết trong post đăng trên trang Facebook cá nhân.

Nên đọc
Theo Sputnik
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo