Xã hội

Nữ sinh bị xe buýt cán qua người tử vong trên đường tới trường

(DNVN) - Sau khi va chạm với xe buýt, nữ sinh viên bị xe chèn qua người dẫn đến tử vong ngay tại chỗ.

Theo tin tức trên báo Pháp luật TPHCM, vào khoảng 9h 30 sáng nay 14/12, trên tuyến đường 32, đoạn thuộc địa phận xã Đức Thượng (Hoài Đức – Hà Nội) xảy ra vụ tai nạnnghiêm trọng khiến một nữ sinh tử vong tại chỗ.

Vào khoảng thời gian trên, nữ sinh điều khiển xe máy Jupiter mang biển số 29S3-7659 thì bất ngờ bị xe buýt biển số 29B-098.85 đi cùng chiều va chạm phải, sau cú va chạm xe buýt đã chèn qua người khiến nữ sinh này tử vong tại chỗ.

Theo thông tin từ một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, hai xe đi cùng chiều nhau, sau cú va quệt, cả xe và cô gái ngã lăn ra đường, do bị đổ về hướng bên trong xe buýt nên cô gái đã bị bánh xe cán qua người.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Pháp luật TP HCM
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Pháp luật TP HCM

Trao đổi với báo Kiến thức, một người dân sinh sống tại đây cho biết: "Lúc ấy tôi đang ngồi trong nhà thì nghe tiếng hô, xe buýt cán chết người rồi, tôi liền chay ra thì mọi người cũng xúm lại chỗ xe buýt, lúc ấy có mộtngười phụ nữ bị xe chèn qua",

Tại hiện trường, xe buýt đã dừng lại bên đường sau khi xảy ra vụ việc, thi thể nữ sinh biến dạng, chiếc xe máy bị văng xa cách xe buýt gần 10m.

Theo thông tin ban đầu, được biết nạn nhân là sinh viên năm cuối của một trường đại học đóng trên địa bàn Hà Nội. Nữ sinh gặp nạn khi đang trên đường đi học.

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời để phân luồng giao thông cũng như bảo vệ hiện trường

Người nhà nạn nhân và đại diện xí nghiệp xe buýt Thăng Long cũng đã có mặt để phối hợp với lực lượng chức năng giải quyết sự việc

 

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiến hành điều tra làm rõ.

An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo