Xã hội

Nữ sinh chết thảm vì mải chụp ảnh "tự sướng" trên vách đá cao 300m

(DNVN) - Một nữ sinh người Úc đã bỏ mạng sau khi trượt chân ngã từ độ cao 300m trong khi đang tạo dáng chụp ảnh tại mỏm núi đá nổi tiếng Trolltunga tại Na Uy.

Tin tức từ báo Dân Trí, nữ sinh xấu số trên có tên là Kristi Kafcaloudis, một nữ sinh viên 24 tuổi đến từ thị trấn Yandina (bang Queensland, Úc).

Vào ngày ngày 6/9 vừa qua, nữ sinh người 24 tuổi này đã cùng một nhóm bạn của mình du lịch đến Na Uy và ghé thăm mỏm núi đá nổi tiếng Trolltunga. Tại đây, Kafcaloudis nhờ một người bạn của mình chụp ảnh khung cảnh cô đứng sát vách của mỏm đá cheo leo này.

Chân dung nữ sinh xấu số.
Chân dung nữ sinh xấu số.

Tuy nhiên, trong khi đứng tạo dáng chụp ảnh, Kafcaloudis đã bị mất thăng bằng và ngã xuống vách núi bên dưới từ độ cao 300m. Sau khi Kafcaloudis bị ngã, bạn của cô đã cố gắng liên lạc đến dịch vụ cứu hộ nhưng sóng di động kém khiến họ không thể thực hiện cuộc gọi. Đội cứu hộ chỉ được gọi đến hiện trường sau đó vài giờ và tiếp cận được thi thể của Kafcaloudis sau đó một ngày.

Được biết Kafcaloudis sau khi tốt nghiệp đại học tại Úc vừa chuyển đến Na Uy vào tháng trước để tiếp tục học về âm nhạc và văn hóa tại trường Đại học Bergen.

Mỏm đá Trolltunga là nơi dân phượt thường trải nghiệm nhiều môn thể thao nguy hiểm.
Mỏm đá Trolltunga là để khách du lịch trải nghiệm nhiều môn thể thao nguy hiểm.

Theo tin tức từ Báo Lao Động, mẹ của Kristi đã rất đau khổ khi nghe tin về tai nạn của con gái: "Chúng tôi chỉ được an ủi bởi thực tế rằng Kristi đã làm những gì cô yêu với bạn bè của mình và sống một cuộc sống đầy phiêu lưu với những giấc mơ của tuổi trẻ."

Những người bạn của nạn nhân xấu số đều tỏ ra rất sợ hãi sau khi chứng kiến vụ việc. "Tôi đã ở trong Trolltunga đúng một ngày trước, và nó đã rất đáng sợ đối với tôi nhưng nếu bạn không làm những việc ngớ ngẩn, nó thực sự không quá nguy hiểm", một người bạn của nạn nhân cho biết.

Được biết, Trolltunga là một trong những vách đá đẹp và đặc biệt nhất Na Uy. Nó còn được biết đến với tên gọi "Lưỡi Quỷ", bởi hình dáng giống một chiếc lưỡi “chết chóc” khổng lồ nhô ra từ vách đá liếm lên bầu trời xanh cùng khung cảnh hùng vĩ phía dưới. Trolltunga cao 1.100m so với mực nước biển, và 700 m so với mặt hồ Skjeggedal ngay bên dưới. 

 

Lanh Chanh (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo