Pháp luật

Nữ sinh đánh nhau ở Nghệ An: Kỷ luật nghiêm 8 học sinh

(DNVN) - Liên quan đến vụ nhóm nữ sinh đánh hội đồng hai nữ sinh khác, Sở GD&ĐT Nghệ An cho biết sẽ kỷ luật nghiêm 8 học sinh vi phạm.

Trước đó, như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, sáng 5/10, trên các trang facebook cá nhân có đăng tải một đoạn clip dài hơn 1 phút quay lại cảnh 2 nữ sinh bị nhóm khoảng 5 bạn gái khác đánh đập, hạ nhục ngay giữa đường.

Hình ảnh nữ sinh THCS bị bạn đánh đập thậm tệ, dùng chân đá vào mặt (ảnh cắt từ clip).

Trong đoạn clip cho thấy, 2 bạn nữ ngồi quỳ gối giữa đường không thể phản kháng đành ngồi yên chịu trận đòn đau đớn. Nhóm người đứng xung quanh thay nhau túm tóc, dùng dép tát liên tiếp vào mặt và hò hét phấn khích. Không những thế, nhóm người trên còn dẫm, đạp vào mặt của 2 bạn nữ không thương xót.

Trong lúc đánh nhau, nhóm bạn nữ trên liên tục chửi bới và cho rằng 2 bạn nữ bị đánh đã “xúc phạm dân tao” nên mới đánh. Sau hơn 1 phút hành hạ, chỉ đến khi một trong 2 bạn nữ trên bị chảy máu ở vùng mắt thì nhóm người trên mới chịu dừng tay và bỏ đi.

Theo báo Giao thông, đại diện lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An cho biết, nhóm nữ sinh trong clip được xác định gồm 8 người, trong đó 6 nữ sinh lớp 9 Trường THCS Quỳnh Long đánh 2 nữ sinh Trường THCS Quỳnh Thuận.

Ông Nguyễn Trọng Hoàn, Phó chánh Văn phòng Sở GD&ĐT Nghệ An cho biết, Sở đã chỉ đạo Phòng GD&ĐT huyện Quỳnh Lưu phối hợp với chính quyền địa phương và cơ quan công an xác định cụ thể các nữ sinh xuất hiện trong clip. Đồng thời, tổ chức họp Hội đồng Kỷ luật làm rõ nguyên nhân và có hình thức kỷ luật nghiêm đối với các học sinh vi phạm.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo