Xã hội

Nữ sinh Đồng Nai mất tích: Xuất hiện tin nhắn gạ tình

(DNVN) - Liên quan đến việc nữ sinh Đồng Nai mất tích bí ẩn hơn 1 tháng sau khi rời khỏi nhà đến trường học, mẹ nữ sinh liên tục nhận được tin nhắn gạ tình qua điện thoại.

Tin tức trên báo Pháp luật Tp.HCM, chị Nguyễn Thị Lan (ngụ huyện Trảng Bom, Đồng Nai) cho biết, trong ​2 đêm liên tiếp 9 và 10/11, chị nhận được rất nhiều tin nhắn từ một số điện thoại lạ. Người này nói đang giữ Cúc (con gái chị Lan) và hỏi có phải là mẹ của cháu không.

Trong quá trình tìm nữ sinh mất tích, bà mẹ cô gái liên tục nhận được tin nhắn gạ tình.

Người này gạ tình rủ chị Lan đi nhà nghỉ với mình thì sẽ cho gặp con và không có ý định tống tiền. Khi người phụ nữ nói muốn gặp con thì người này không đáp ứng, thông báo cháu Cúc vẫn đang khỏe mạnh. 

Chị Lan mang toàn bộ tin nhắn ra trình báo công an. Theo chị Lan, đến thời điểm này gia đình vẫn chưa có thêm thông tin gì về Cúc.

Như tin đã đưa, vào sáng ngày 25/9, cháu Cúc đi học bình thường. Tuy nhiên, đến trưa cùng ngày, gia đình nhận được điện thoại của cô giáo chủ nhiệm báo cháu Cúc không đến trường.

Gia đình đã tìm kiếm khắp nơi, phát tờ rơi đồng thời trình báo cơ quan chức năng nhưng đến nay chưa có kết quả. Đặc biệt, trong thời gian tìm kiếm nữ sinh mất tích, gia đình có nhận được nhiều cuộc gọi từ một số điện thoại lạ. Báo VOV thông tin.

“Trong thời gian con gái tôi mất tích gia đình có nhận được một số cuộc điện thoại lạ nhưng đầu mấy bên kia không nói gì. Gần đây, tôi lại nhận được tin thoại của một người đàn ông nói đang ở Đà Nẵng và cho biết Cúc bị một người phụ nữ dụ dỗ đưa đi và bán cho một nhà chứa ở Campuchia.Gia đình tôi có nhờ người đàn ông này đi cùng qua Campuchia tìm cháu Cúc nhưng người này nói phải làm hộ chiếu mới đi được”. Hiện, Công an huyện Trảng Bom vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nữ sinh này.

 

Hiện vụ việc đang được nhà chức trách  điều tra làm rõ.

Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo