Tin tức - Sự kiện

Nữ sinh lớp 11 tự tử sau khi clip hôn bạn trai trong lớp bị phát tán

Đang đi làm, một số người dân phát hiện thi thể một cô gái nổi lên trên mặt nước. Trước khi tự tử, nạn nhân để lại điện thoại và lá thư tuyệt mệnh.

Sáng 11/3, một số người dân khi đi qua hồ nước thuộc xóm Nam Tiến, xã An Hòa, huyện quỳnh Lưu (Nghệ An) phát hiện thi thể nổi lên mặt nước. Nạn nhân là Hồ Thị Lan (người trong xóm - học sinh lớp 11).

"Gần đó, người dân còn phát hiện một điện thoại cùng lá thư tuyệt mệnh. Bức thư dài một trang giấy với nội dung gửi lời xin lỗi bố mẹ...", ông Nguyễn Xuân Quyết, Chủ tịch UBND xã An Hòa nói.

Hiện trường nơi nữ sinh Lan nhảy hồ tự tử. Ảnh: P.H.

Chị Nguyễn Thị Hiền (38 tuổi), mẹ nạn nhân khóc ngất tại hiện trường, cho biết bình thường Lan ngoan ngoãn, học giỏi, vâng lời bố mẹ. Tối qua nữ sinh này không thấy về nhà. Đến sáng nay gia đình nhận được hung tin.

Thầy Nguyễn Cảnh Ban, Giáo viên chủ nhiệm, cho hay khi nhận được tin, học sinh, thầy cô và bạn bè đều không dám tin vào sự thật. Theo nam giáo viên này, thường ngày em Lan đi học bình thường, học giỏi thuộc nhất nhì lớp.

"Mấy ngày vừa qua, nhà trường có nghe thông tin trên mạng xuất hiện clip ghi lại cảnh nữ sinh này và một bạn nam trong lớp hôn nhau. Không biết đây có phải là nguyên nhân của sự việc", ông Ban nói.

Công an huyện Quỳnh Lưu cho biết do phía gia đình không yêu cầu nên chiều cùng ngày, thi thể Lan được gia đình và chính quyền địa phương tổ chức an táng.

Công an huyện Quỳnh Lưu đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

 

Nên đọc
Theo Zing
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo