Pháp luật

Nữ sinh lớp 7 mất tích, bị hiếp dâm giết hại: Thông tin mới nhất

(DNVN) - Liên quan đến vụ án mạng nữ sinh lớp 7 bị hiếp dâm, giết hại trong rừng, công an UBND huyện Qùy Châu đã thưởng nóng cho công an đã có thành tích phá án.

Tin tức trên báo Nghệ An, sáng 20/5, UBND huyện Qùy Châu đã thưởng nóng cho CBCS Công an huyện Qùy Châu có thành tích phá vụ án mạng nữ sinh lớp 7 xảy ra tại xã Châu Phong, Qùy Châu, Nghệ An.

Nghi phạm Lý Thành Đạt tai Công an huyện Quỳ Châu. Ảnh báo Thanh niên.

Nạn nhân là cháu Lô Thị Thanh (SN 2003), học sinh lớp 7, trú tại bản Toóng, xã Châu Phong, mất tích vào khoảng 18 giờ, ngày 11/5. Sau khi mất tích được 1 ngày, gia đình đã báo cáo lên chính quyền địa phương. Khoảng 20h ngày 18/5, một số người dân đi rừng về khi đến đoạn dốc Pà Hàng thì phát hiện thi thể cháu Thanh đang trong tình trạng phân hủy.

Nhận được tin báo từ người dân, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường và tìm thấy một chiếc ví trong đó có giấy tờ tùy thân mang tên Lý Văn Đạt (SN 1997), trú tại bản Na Cống, xã Châu Hoàn, huyện Quỳ Châu. Công an cũng đã bắt khẩn cấp đối tượng Đạt.

Bước đầu, Đạt khai nhận, trưa 11/5, sau khi ăn cơm, uống rượu tại nhà người họ hàng ở Bản Tóng 2 thì gặp Thanh, rồi Đạt chở Thanh đến nhà người quen của nữ sinh này chơi. Báo Thanh niên thông tin.

Trên đường về, khi đến khu vực rừng Tóng Hài, giữa Đạt và cháu Thanh xảy ra xô xát. Đạt bóp cổ và dùng dây cây rừng quấn vào cổ Thanh rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Khi thấy Thanh nằm bất động, Đạt bỏ mặc nạn nhân giữa rừng về nhà.

Thiếu tá Vi Xuân Thủy, Phó trưởng Công an huyện Quỳ Châu cho biết, nghi phạm Lý Thành Đạt (19 tuổi, trú tại bản Na Cống, xã Châu Hoàn, huyện Quỳ Châu) đã bị khởi tố, bắt tạm giam về tội hiếp dâm và giết người. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

 

Nên đọc
Dã Quỳ (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo