Pháp luật

Nữ Việt kiều Úc bị sát hại ở Sài Gòn: "Rùng mình" lời khai nghi can

Do mâu thuẫn với nạn nhân về chuyện tiền bạc dẫn đến cự cãi, trong lúc tức giận nghi can đã bóp cổ nữ Việt kiều Úc tử vong sau đó tự tử bất thành.

Ngày 6/9, Công an TP.HCM đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thanh Sơn (SN 1967, ngụ Q.8, TP. HCM )để điều tra, làm rõ về hành vi giết người, nạn nhân là vợ sắp của Sơn – nữ Việt kiều Úc 44 tuổi, theo tin tức trên báo Dân việt. 

Công an đang khám nghiệm hiện trường. Ảnh NLĐ

Làm việc với cơ quan điều tra, Sơn khai do mâu thuẫn với nữ Việt kiều Úc về chuyện tiền bạc dẫn đến cự cãi, trong lúc tức giận đã bóp cổ nữ Việt kiều đến chết. 

Sợ hãi vì tội lỗi của mình, Sơn lấy dây điện quấn vào tay, đầu còn lại cắm vào ổ điện để tự tử. Cảnh sát xác định, nguồn điện khiến Sơn co giật, hất văng anh ta và làm ổ cắm bung ra. Đến sáng tỉnh dậy, Sơn gọi điện cho công an phường, tự thú. Động cơ gây án của Sơn xuất phát từ mâu thuẫn tiền bạc, song nhà chức trách chưa cung cấp cụ thể vì cần thời gian làm rõ.

Chị T. một người hàng xóm sống gần nhà nạn nhân bất ngờ trước vụ án mạng cho biết nạn nhân và Sơn đang làm thủ tục để xuất cảnh qua Úc định cư, báo Công an TP. HCM đưa tin.

Tuy nhiên, tối 2/9 gày hai người này xảy ra mâu thuẫn, cự cãi nhau về chuyện tiền bạc. Trong lúc bực tức, ông Sơn quật ngã nạn nhân xuống sàn nhà rồi dùng tay bóp cổ đến chết.

Chị T cho biết nữ Việt kiều Úc cũng sống khá khép kín nên những người hàng xóm hoàn toàn không hề hay biết gì đến vụ án mạng. Chỉ đến khi sáng 3/9 cơ quan công an đến khám nghiệm hiện trường thì mọi người mới tá hỏa.

 

Hiện công an Q. Bình Thạnh cùng các đội nghiệp vụ của công an TP.HCM nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Dân việt, Công an TP. HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo