Pháp luật

Nửa đêm, vợ nổi điên tìm chồng cũ tạt axít

(DNVN) - Do mâu thuẫn cá nhân, nửa đêm người phụ nữ đã mang một ca axít đến phòng trọ của chồng cũ tạt thẳng vào mặt khiến nạn nhân bị bỏng nặng.

Ngày 12/11, VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, vào khoảng 00 giờ sáng cùng ngày, tại phòng trọ của anh Trần Ngọc Tuấn Vân (SN 1985) ở đường Nơ Trang Lơng thuộc địa phận tổ dân phố 7, thị trấn Phước An, huyện Krông Pắc đã xảy ra một vụ tạt axit làm anh Vân bị thương.

Ảnh minh họa.

Theo thông tin điều tra ban đầu, do có sự mâu thuẫn cá nhân từ trước nên vào khoảng nửa đêm Nguyễn Thị Minh Phương (SN 1981) trú tại tổ dân phố 7, thị trấn Phước An, huyện Krông Pắc đã tìm đến phòng trọ tạt axit vào mặt anh Vân trú cùng tổ dân phố (là chồng cũ của Phương) rồi bỏ trốn.

Hậu quả anh Vân bị thương phải đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Krông Pắc trong tình trạng khuôn mặt và cổ bị bỏng.

Ngay trong chiều 12/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Krông Pắk đã tiến hành triệu tập làm việc đối với Nguyễn Thị Minh Phương để điều tra, làm rõ về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Được biết, chị Phương và anh Vân trước đó là vợ chồng nhưng giờ đã ly hôn. Tuy nhiên, sau một thời gian thì hai người lại về sống với nhau nhưng giữa hai người tiếp tục xảy ra mâu thuẫn nên anh Vân bỏ ra ngoài sống riêng.

Nên đọc
VĂN HUY
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo