Pháp luật

Ô sin rủ chồng trộm vàng "nướng" vào game bắn cá

(DNVN) - Biết chỗ chủ nhà cất vàng và trang sức, Chung Lương Hoàng Mi là người giúp việc cho gia đình đã rủ chồng lấy trộm vàng rồi "nướng" vào game bắn cá.

Tin tức trên báo Tuổi trẻ, ngày 30/12, cơ quan cảnh sát điều tra công an quận 7, TP. HCM cho biết đang tạm giữ hai vợ chồng Chung Lương Hoàng Mi (28 tuổi) và Trần Huy Hào (27 tuổi), cùng ngụ Q.8 để điều tra hành vi “trộm cắp tài sản”.

Theo điều tra, Mi làm giúp việc nhà theo giờ cho gia đình chị N.T.H.H ( ngụ Q.7). Trong thời gian làm ở đây, Mi thấy chị H treo chìa khoá tủ trên tường nên lén lấy chìa mở tủ ra xem.

Ô sin rủ chồng trộm vàng rồi nướng vào game bắn cá. Ảnh báo Tuổi trẻ.

Khi mở tủ, Mi thấy bên trong có nhiều trang sức gồm nhẫn, dây chuyền, vòng tay và vàng miếng SJC nên nảy sinh lòng tham. Ban đầu, Mi lấy trộm một nhẫn trang sức bằng vàng rồi khóa tủ để chìa khóa vào chỗ cũ, sau đó đem chiếc nhẫn ra tiệm vàng bán được 2,6 triệu đồng. 
Mi đem sự việc trên kể lại cho chồng rồi cả hai lấy số tiền này cùng đi chơi game bắn cá nhưng bị thua sạch.

Đến ngày hôm sau, Mi lại tiếp tục lấy thêm một chiếc nhẫn khác bán được 2,8 triệu đồng. Lần này về nhà, Mi nói rõ cho chồng biết việc mở tủ lấy trộm vàng của nhà chủ. Báo Công an TP. HCM thông tin.

Hào nghe vợ kể trong tủ còn thêm nhiều vòng vàng, dây chuyền có giá trị lớn hơn nữa nên xúi vợ tiếp tục lấy để có tiền tiêu xài. Từ ngày 20/10 đến ngày 8/11, hai vợ chồng này đã lấy được 8 lần với tổng cộng 3 lượng vàng SJC, 3 chiếc nhẫn kiểu, 2 sợi dây chuyền và 1 vòng kiềng bằng vàng.

Sau mỗi lần lấy trộm được vàng bán có tiền, hai vợ chồng này lại cùng nhau theo đuổi niềm đam mê “bắn cá” và nhanh chóng thua sạch. 
Đến khi lấy hết số vàng trong tủ, sợ bị chủ nhà phát hiện nên Mi bỏ việc. Thấy người giúp việc nghỉ ngang, chị H sinh nghi kiểm tra thì thấy số vàng cất trong tủ đã “bốc hơi” nên trình báo công an.

Nhận tin báo, công an Q.7 vào cuộc điều tra nhưng hai vợ chồng giúp việc này đã ôm theo hai con bỏ trốn. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an Q.7 lần ra nơi ở mới của hai vợ chồng này. 

 

Ngày 27/12, cơ quan công an mời cả hai vợ chồng về trụ sở đấu tranh và cả hai thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Tại cơ quan công an, hai vợ chồng này cho biết sau khi lấy được vàng đem bán được số tiền gần 103 triệu đồng. 

Sợ bị phát hiện nên hai vợ chồng bỏ trốn ra ngoài thuê khách sạn ở và tiếp tục “nướng” vào game bắn cá. Đến lúc bị bắt, hai vợ chồng này thua sạch số tiền lấy trộm được từ nhà chủ. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo