Xã hội

Olympic Rio 2016: Hoàng Xuân Vinh tiếp tục thử thách thứ 2

(DNVN) - Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh sẽ tiếp tục thử thách thứ 2 tại Olympic Rio 2016 vào 19h (giờ Việt Nam) ngày 10/8 với nội dung 50 m súng ngắn tự chọn.

Trước đó, xạ thủ 42 tuổi Hoàng Xuân Vinh đã giành huy chương vàng 10 m súng ngắn hơi nam, tại Olympic Rio đồng thời xác lập kỷ lục Olympic với điểm số 202,5. Chiến tích này đã mở ra một chương mới cho Thể thao Việt Nam (TTVN) khi chính thức có tên ở bảng vàng của Thế vận hội. 

Hôm nay, ngày 10/8, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh |cùng đồng đội Trần Quốc Cường thi đấu nội dung 50 m súng ngắn tự chọn. Đây không phải là nội dung sở trường của Hoàng Xuân Vinh nhưng thành tích của anh không tệ. Báo Zing news thông tin.

Tối nay, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh tiếp tục thử thách ở Olympic Rio. Ảnh báo Zing news.

Được biết, vào tối nay Hoàng Xuân Vinh có rất nhiều đối thủ sừng sỏ từng đánh bại anh trong quá khứ. Đầu tiên, không thể không nhắc đến ĐKVĐ Olympic - Jin Jong-oh, người đang giữ kỷ lục thế giới ở cả vòng loại và vòng chung kết ở nội dung 50m súng ngắn

Xạ thủ Hàn Quốc chắc chắn sẽ dồn hết sức lực vào nội dung hôm nay sau khi đã thất bại thảm hại trước chính Hoàng Xuân Vinh tại nội dung 10m súng ngắn hơi ở Olympic năm nay. Báo VOV thông tin

Ngoài xạ thủ kỳ cựu Jin Jong-oh, xạ thủ người Ấn Độ - Jitu Rai cũng là một gương mặt đáng phải lưu ý. VĐV sinh năm 1987 này từng đạt đến thành tích 194.1 điểm ở Đại hội thể thao khối thịnh vượng chung năm 2014 và cũng từng giành HCV ở Asiad 2014 nội dung 50m súng ngắn, giải đấu mà Xuân Vinh chỉ kết thúc ở vị trí thứ tư. 

Bên cạnh đó, các xạ thủ đến từ châu Âu là João Costa (Bồ Đào Nha), Damir Mikec (Serbia), Oleh Omelchuk (Ukraina) hay Pablo Carrera (Tây Ban Nha) cũng là những gương mặt xuất sắc đã từng giành trên 190 điểm trong các loạt bắn chung kết ở các giải đấu lớn gần đây. 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo