Tin tức - Sự kiện

Ông Đoàn Văn Vươn nhận lời mời luật sư 'quen'

Theo thông tin mới nhất, Cơ quan CSĐT Công an TP.Hải Phòng đã thông báo với gia đình là ông Đoàn Văn Vươn đã ký giấy chính thức mời luật sư Nguyễn Viết Hùng bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho mình.

 Luật sư Hùng (Văn phòng luật sư Kinh Đô) chính là người tư vấn pháp luật cho ông Vươn trong vụ kiện quyết định thu hồi đất của UBND huyện Tiên Lãng năm 2007.


Hôm nay, MTTQ Việt Nam xem xét báo cáo giám sát. Ngày 2/2, ông Nguyễn Công Nguyên (Trưởng ban Kinh tế đối ngoại - Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam), Trưởng đoàn giám sát vụ cưỡng chế đất tại Tiên Lãng - Hải Phòng, cho biết: Hôm nay, 3/2, Đoàn công tác sẽ báo cáo toàn bộ kết quả giám sát với Thường trực Ủy ban Trung ương  MTTQ Việt Nam về kết quả đoàn giám sát đã thu thập được. Dự kiến, tại buổi làm việc này, các chuyên gia của đoàn sẽ phát biểu trực tiếp về các khía cạnh của vụ việc, nhất là khía cạnh pháp lý, kinh tế... 

Ông Nguyên cho biết, Đoàn giám sát cũng sẽ báo cáo về những nội dung đã làm được, còn trách nhiệm phản biện, MTTQ Việt Nam sẽ tiến hành khi có đủ thông tin, cũng như còn phải nghiên cứu theo dõi diễn biến, kết quả xử lý vụ việc. Làm rõ đúng sai thì phải nghiên cứu kỹ văn bản, quy định, thực tế áp dụng văn bản đó như thế nào ở địa phương. Trách nhiệm của Đoàn là tiếp tục theo dõi, cập nhật thông tin, tham gia ổn định tình hình, quan tâm tới các gia đình ở đó, trong đó có gia đình Đoàn Văn Vươn. Trách nhiệm của MTTQ là tiếp tục theo dõi vụ việc này đến cùng. 

Theo Đất Việt
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo