Quốc tế

Ông Obama giấu nước mắt trong lễ tốt nghiệp của con gái lớn

(DNVN) - Tổng thống Obama đã để trống toàn bộ lịch trình làm việc để dự lễ tốt nghiệp của con gái lớn. Ông Obama đeo kính đen, giấu nước mắt và ôm chặt con gái.

Tin tức tên báo Trí thức trẻ, khi trường Sidwell Friends, nơi con gái lớn Malia Obama của Tổng thống Obama theo học, ngỏ lời mời ông chủ Nhà Trắng phát biểu tại buổi lễ tốt nghiệp của các học sinh cuối cấp, ông đã từ chối và tâm sự "Tôi sẽ phải đeo kính đen. Tôi sẽ khóc mất".
Quả thực, vào ngày hôm qua 10/6, những lời tâm sự của ông đã trở thành hiện thực. Không phát biểu tại buổi lễ, Tổng thống Obama chỉ mặc bộ vest tối màu giản dị, đi cùng đệ nhất phu nhân Michelle Obama và ngồi chung hàng ghế với mọi người. 

Ông Obama đeo kính đen, giấu nước mắt và ôm chặt con gái. 

Ông Obama cũng giống như bao người cha tuyệt vời khác, đã gác lại mọi công việc, lịch trình bận rộn để được chứng kiến khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc đời con.

Cùng với gia đình và bạn bè của các học sinh tốt nghiệp khác của Trường Sidwell Friends, vợ chồng ông chủ Nhà Trắng cũng ngồi chung hàng ghế với mọi người. Báo Pháp luật TP. HCM thông tin.

Bên trong khuôn viên rộng lớn của ngôi trường nằm ở tây bắc Washington, Malia chỉ là một trong 127 học sinh tốt nghiệp. Giống như những học sinh nữ khác, Malia mặc chiếc váy trắng và bước xuống cầu thang của tòa nhà hành chính Zartman, rồi ngồi vào chiếc ghế đặt trên thảm cỏ sân trường.

Khi gọi đến tên Malia, vợ chồng ông Obama đã cùng nhau bước về phía Malia, tặng cho cô con gái một bó hoa màu trắng và ôm thật chặt cô. Khi đại diện trường hỏi liệu ông muốn phát biểu hay không, Tổng thống Obama đã từ chối bởi ông muốn giấu đi những giọt nước mắt xúc động.

“Ông ấy hôm nay chỉ là một người cha thực thụ. Ông không phô trương. Nhiều người thậm chí đã không biết sự có mặt của ông” - mẹ của một học sinh tốt nghiệp nói về Tổng thống Obama. 

 

Vợ chồng Obama toát lên niềm tự hào khi đứa con gái của họ đã trưởng thành. Malia sẽ bước sang tuổi 18 vào tháng tới và sẽ nhập học tại ĐH Harvard vào mùa thu năm 2017. Cô quyết định sẽ nghỉ một năm trước khi bước vào môi trường đại học.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo