Pháp luật

5 người bị điện giật tử vong: Đám tang chung đẫm nước mắt

(DNVN) - Liên quan đến vụ tai nạn kinh hoàng khiến 5 người bị điện giật tử vong, người thân đã khóc cạn nước mắt khi tổ chức đám tang chung cho 5 nạn nhân xấu số.

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, như tin đã đưa, chiều tối ngày 2/6, người dân xã Đồng Tiến, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh bàng hoàng khi nghe tin 5 người bị điện giật tử vong gồm 1 người lớn và 4 thanh thiếu niên bị điện giật tử vong ở lồng nuôi cá trên sông Cầu.

Danh tính các nạn nhân gồm: anh Nguyễn Xuân Thủy (37 tuổi, là chủ lồng cá), 4 thanh thiếu niên lần lượt là: Trần Ngọc Quang (12 tuổi, cháu gọi anh Thủy bằng cậu), Nguyễn Đức Khôi (14 tuổi), Nguyễn Văn Phan (16 tuổi), Nguyễn Đắc Phan (16 tuổi). Các nạn nhân đều sống trong cùng một thôn và đều là họ hàng thân thích.

Chị Vũ Thị Liên (vợ anh Thủy) như người mất hồn.Ảnh báo Người lao động.

Sự việc đau lòng xảy ra khiến cả vùng quê bàng hoàng khi tất cả nạn nhân đều rất trẻ. Người dân cho biết, nhận được tin báo, họ chạy ra khu vực lồng cá của nhà anh Thủy thì tất cả đều đã tử vong. Nhìn 5 nạn nhân xấu số được đưa lên bờ chờ khám nghiệm, nhiều người không cầm được nước mắt.

Tiếng khóc ai oán, tang thương bao trùm khắp vùng quê nghèo. Ngay sau khi khám nghiệm hiện trường xong, chính quyền địa phương và người thân nạn nhân đã tổ chức một đám tang chung cho tất cả nạn nhân xấu số.

Ông Đào Văn Sơn, Chủ tịch xã Đông Tiến cho biết: "Bàng hoàng quá, chưa bao giờ ở địa phương lại nhiều người tử vong cùng một lúc như vậy, các cháu tuổi đời còn rất trẻ."

Điều đau lòng hơn cả là 5 nạn nhân đều là họ hàng, thân thích với nhau. Phải chịu một lúc hai đám tang trong cùng một gia đình, chị Nguyễn Thị Lưu (chị gái ruột anh Thủy và cũng là bác ruột của cháu Quang) vẫn chưa hết bàng hoàng đau đớn. Nhiều người thân trong gia đình dường như quỵ ngã kể từ khi nghe tin khi một lúc phải chịu tang liên tiếp.

Chị Nguyễn Thị Lưu, chị gái anh Nguyễn Xuân Thủy trào nước mắt vì đau đớn. Ảnh báo Trí thức trẻ.

“Hôm qua nghe tin em trai và cháu ruột gặp nạn, đầu óc tôi choáng váng, muốn đứt từng khúc ruột. Lúc chạy ra ngoài khu vực bè cá nhìn thi thể em và các cháu nằm xếp hàng dài đợi khám pháp y mà xót xa, hình ảnh đó sẽ ám ảnh tôi suốt cuộc đời” - chị Lưu bật khóc kể lại với phóng viên báo Người lao động.

 

Quá xúc động chị Lưu nghẹn lời, phải ít phút sau khi bình tĩnh lại để nói được. Chi Lưu cho biết em trai mình mất đi để lại cho chị Liên (vợ anh Thủy) 3 đứa con thơ, cháu lớn nhất mới 13 tuổi và nhỏ nhất 6 tuổi cùng hàng trăm triệu đồng tiền vay mượn ngân hàng chưa trả. 

“Không biết sắp tới vợ con nó sẽ sống sao. Đau lòng lắm các chú ạ, đứa con gái 6 tuổi của Thủy vẫn chưa cảm nhận được đầy đủ nỗi đau mất cha. Nhìn các cháu còn nhỏ mà tôi không kìm được nước mắt” - chị Lưu lại bật khóc.

Ngồi bên hiên nhà, đôi mắt như đã cạn khô, người như mất hồn, chị Vũ Thị Liên (vợ anh Thủy) nghẹn ngào: “Hai vợ chồng đang vay một số tiền rất lớn và đầu tư hết vào lồng cá nên cả ngày lẫn đêm anh Thủy ngoài sông canh lồng cá. Dự tính hôm nay (3/6) sẽ thu hoạch, nào ngờ xảy ra sự việc. Anh ấy mất rồi, không biết sắp tới mẹ con tôi sẽ sống ra sao đây”.

Tới đầu xóm nhỏ thuộc thôn Đông Xuyên, xã Đông Tiến, huyện Yên Phong, không khí tang thương bao trùm nơi đây. Trong căn nhà vừa mới xây của ông Trần Ngọc Mão, bố cháu Trần Ngọc Quang, có rất đông người thân và hàng xóm đến chia buồn cùng gia đình.

Đôi mắt rưng lệ, giọng run run cố nén nỗi đau, ông Mão kể: “Khoảng 17h  chiều ngày 2/6, cháu đi đuổi bò còn tôi đi cắt cỏ. Một lúc sau thì cậu Thu gọi điện cho tôi nói “Thằng Quang nó bị điện giật chết cùng mấy đứa bạn nó rồi”, nhưng chỉ nghĩ chắc cậu Thu trêu. Tuy nhiên, khi chạy ra thì cảnh tượng thật xót xa, các cháu tử vong có đứa trên bờ, có đứa phải mò mới thấy được, xót xa lắm...”.

 

Nên đọc
Chị Vũ Thị Liên (vợ anh Thủy) như người mất hồn
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo