Pháp luật

Phá động mại dâm nam "núp bóng" Công ty Y học cổ truyền

(DNVN) - Cơ quan cảnh sát điều tra TP.HCM vừa triệt phá động mại dâm nam núp bóng cơ sở điều trị bệnh theo phương pháp y học cổ truyền trên địa bàn.

Theo thông tin trên báo Người lao động, ngày 1/10, Cơ quan CSĐT Công an quận 10, TP HCM cho biết vừa phá động mại dâm nam núp bóng cơ sở điều trị bệnh theo phương pháp y học cổ truyền trên địa bàn quận. 

Trước đó chiều ngày 30/9, sau thời gian dài theo dõi, các trinh sát hình sự Đội cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH Công an quận 10 bất ngờ “tấn công” vào tiệm massage Adonis (đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10) thuộc Công ty TNHH Y học Cổ truyền Adonis. Báo điện tử Kiến thức thông tin.

Động mại dâm nam núp bóng công ty y học cổ truyền. Ảnh báo Người lao động.

Tại cơ sở này cơ quan cảnh sát điều tra đã bắt quả tang 3 nhân viên nam đang kích dục và sinh hoạt tình dục với 3 khách nam khác.Tại thời điểm kiểm tra, công an còn phát hiện 19 nhân viên của công ty không có hợp đồng lao động, không có bằng cấp chuyên môn để thực hiện việc khám chữa bệnh như đã đăng ký trong giấy phép kinh doanh.

Tại công an, các mỹ nam, quản lý và tiếp tân đều thừa nhận hành vi mại dâm với đối tượng là các quý ông xảy ra tại cơ sở này. Theo các nhân viên, quý ông có nhu cầu thỏa mãn tình dục sẽ được chiều chuộng tới bến. Giá cả khách và nhân viên tự thỏa thuận.

Theo khai nhận ban đầu của các đối tượng, hàng ngày cơ sở massage này có đến 30 nhân viên túc trực để phục vụ khách là “quý ông” và mỗi nhân viên thay phiên nhau phục vụ từ 3 đến 5 khách/ngày. Khách vào đây phải mua vé (ticker) từ 600 đến 1 triệu đồng (chưa tính tiền boa cho nhân viên).

Địa chỉ động mại dâm nam núp bóng Công ty điều trị y học cổ truyền được khách giới thiệu nhau đến nên lúc nào cũng rất đông và hoạt động khá công khai suốt từ trưa đến tận khuya.

Theo cơ quan chức năng, bước đầu xác định Công ty này hoạt động massage hoàn toàn không có giấy phép và có dấu hiệu của hành vi tổ chức mại dâm.

 

Hiện các nhân viên, quản lý, lễ tân được gia đình bảo lãnh để công an tiếp tục điều tra, làm rõ xử lý sau. Trước mắt, Công an quận 10 đã ra quyết định xử phạt hành chính chủ cơ sở số tiền 25 triệu đồng.

Theo UBND quận 10, cơ sở này từng bị UBND phường 12 (quận 10) nhiều lần kiểm tra và đã 5 lần xử phạt hành chính số tiền 22,5 triệu đồng nhưng vẫn cứ lén lút hoạt động.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo