Quốc tế

Phá nát tuyến phòng thủ IS, quân đội Syria tiến sâu vào Deir Ezzur

(DNVN) - Quân đội chính phủ ở Syria tiếp tục tiến về phía thị trấn al-Mayadeen - pháo đài chính của IS ở Đông Nam Deir Ezzur và giải phóng các khu vực mới.

Lực lượng quân đội Syria đã tấn công tuyến phòng thủ của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) trên tuyến đường nối Deir Ezzur-al-Mayadeen ở Đông Nam Deir Ezzur hôm 5/10 và tiến gần 1 km về phía thị trấn Baqras Foqani.

Phá nát tuyến phòng thủ IS, quân đội Syria tiến sâu vào Deir Ezzur.

Các đơn vị pháo binh và tên lửa của quân đội Syria cũng đánh vào các vị trí của IS ở al-Mayadeen, phá hủy một kho vũ khí, trung tâm chỉ huy và một số xe quân sự. Ngoài ra, ở phía Tây của Deir Ezzur, binh lính Syria khác đã giết chết một số tay súng khủng bố IS ở khu vực Shoula-Haribsheh sau những vụ đụng độ khốc liệt.

Ngoài ra, máy bay chiến đấu Syria đã dội hỏa lực các phong trào và chức vụ của IS tại các thị trấn và ngôi làng Buqras Fowqani, al-Mayadeen, Jadid, Akidat và Bu Leil, giết chết một số tên khủng bố và phá hủy thiết bị quân sự.

Pháo binh Syria đã dội hỏa lực các vị trí của IS tại các làng Khusahm, al-Janineh, al-Hosseiniyeh, khu vực Huweija Sakar, các khu phố của al-Huweiqa, al-Jabileh, Sheikh Yasin và Kanamat. Chiến dịch tấn công đã tiêu diệt hàng trăm tên khủng bố, một số trung tâm chỉ huy và phương tiện quân sự của phiến quân.

Nên đọc

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo